SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh bức xúc khi bị người khác theo dõi và rình mò

Thứ ba, 13/09/2022 21:32

Diệp Lâm Anh đang rất thắc mắc người rình mò trước nhà cô là ai?

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã đăng tải một bài viết với ngữ điệu khá tức giận. Cụ thể, cô nàng cho biết, hiện cô đang bị người khác rình mò trước nhà, trước công ty và các cửa hàng. Diệp Lâm Anh cũng bày tỏ sự lo lắng không biết liệu người này có âm mưu gì không?

"...Sáng tối ngồi ở trước cửa nhà, công ty, quán xá của mình để zoom in zoom out liên tục. Mình thấy lạ lạ nên để ý xem sao. Lúc mới chạy xe ra khỏi hầm tự nhiên thấy người này giơ điện thoại lên quay theo mình, mình dừng xe lại và cũng giơ điện thoại lên quay ngược lại thì người này giả vờ quay lên tòa nhà. Xong mình cũng nghĩ chắc không phải nên mình chạy xe đi, nhưng chạy được tầm 100m thì mình thử quay xe lại coi xe đó có chạy theo mình không thì y như rằng thấy xe đó chạy theo. Mình đi tiếp để khuất tầm mắt xe đó rồi tiếp tục quay đầu xe đuổi theo coi xe đó đi luôn hay dừng lại. Nếu dừng lại thì chắc chắn theo dõi mình. Kết quả là thấy xe đó dừng, đá xi nhan phải" - Diệp Lâm Anh chia sẻ lại sự việc.

Diệp Lâm Anh khá bức xúc khi bị người khác theo dõi

Diệp Lâm Anh chia sẻ hình ảnh về người rình mò cô

Diệp Lâm Anh đang nghi vấn người này là paparazzi hay thám tử tư?

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi cô và thiếu gia Đức Phạm đường ai nấy đi. Hậu tuyên bố ly hôn, Diệp Lâm Anh nhanh chóng lấy lại tinh thần và tích cực làm việc, có thời gian, cô sẽ đưa các nhóc tỳ nhà mình đi chơi. Được biết, sắp tới vào tháng 9, Diệp Lâm Anh và chồng cũ ra tòa để giải quyết lần cuối sự việc ly hôn.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm sẽ ra tòa vào tháng 9

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới