SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh chứng minh hôn nhân bền vững bằng một chi tiết thuyết phục, tiết lộ luôn lí do không đăng ảnh chồng

Thứ ba, 24/08/2021 14:14

Mọi nhất cử nhất động của vợ chồng Diệp Lâm Anh hiện tại đều nhanh chóng rơi vào "tầm ngắm" của người hâm mộ. Mới đây, người đẹp chính thức lên tiếng khẳng định cả hai vẫn đang rất hạnh phúc.

Sáng 24/8, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin người mẫu, MC Diệp Lâm Anh ly hôn chồng thiếu gia Đức Phạm. Netizen tung ra loạt nghi vấn chứng minh cả hai đã "đường ai nấy đi". Theo đó, khán giả phát hiện hơn nửa năm qua, chồng thiếu gia không còn xuất hiện cùng Diệp Lâm Anh tại các sự kiện, thậm chí là vắng bóng trên mạng xã hội. Và sinh nhật hôm 22/8 của cô cũng không có mặt ông xã.

Phía Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng thiếu gia.

Trước lùm xùm nghi vấn "đường ai nấy đi" chồng thiếu gia, người hâm mộ còn phát hiện Diệp Lâm Anh từng đăng nhiều status tâm trạng khác lạ lên trang cá nhân. Cụ thể, vào tối ngày 4/8, người đẹp đã đăng ảnh mặc đồ ngủ sexy, uống rượu trong bóng tối, sau đó đính kèm chia sẻ đầy ẩn ý: "Sông càng sâu càng tĩnh lặng". Vào ngày 31/7, Diệp Lâm Anh cũng từng viết bài viết khác gây hoang mang không kém: "Khoảng cách là bao xa?".

Đăng tải hình ảnh buồn bã, Diệp Lâm Anh ẩn ý hỏi: "Khoảng cách là bao xa?".

Người đẹp liên tục chia sẻ status buồn bã khiến người hâm mộ tò mò đoán rằng vợ chồng cô đang rạn nứt hôn nhân.

Bên cạnh đó, phía Diệp Lâm Anh vừa chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn với báo chí. Theo đó, đại diện của cô cho biết không trả lời về vấn đề này, vì đây là chuyện riêng tư, tất cả chỉ là tin đồn nhảm.

Quản lý khẳng định vợ chồng Diệp Lâm Anh đang rất hạnh phúc, không có chuyện ly hôn.

Không để khán giả chờ đợi lâu, mới đây trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng và chia sẻ ảnh hạnh phúc bên chồng thiếu gia. Cô viết: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Suốt từ đêm qua tới giờ Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè, các anh chị báo chí truyền thông cũng như fans yêu mến của mình. Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu. Tuy nhiên việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của Diệp Lâm Anh hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên mạng xã hội.

Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Trân trọng. Chúc tất cả mọi người sức khoẻ và bình an vượt qua đại dịch. Lâu lâu cho bạn lên sóng nhớ".

Diệp Lâm Anh khẳng định hôn nhân của cô cùng chồng Đức Phạm vẫn hạnh phúc, bình yên. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ khung hình cả gia đình bên nhau trong ngày sinh nhật.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới