SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh có cách ứng xử đẹp với chồng cũ và mẹ chồng cũ qua chi tiết tinh tế này

Thứ năm, 13/07/2023 13:59

Diệp Lâm Anh không xóa ảnh chồng cũ và luôn nói tốt cho mẹ chồng cũ dù đang bị cả hai liên tục "tấn công".

Hiện tại, scandal đấu tố hậu ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng lẫn truyền thông. Mặc dù liên tục bị công kích bởi bài phỏng vấn của chồng cũ và mẹ chồng cũ nhưng Diệp Lâm Anh lại có cách ứng xử đẹp với cả hai. Cô dùng thái độ văn minh và nhẹ nhàng nhưng không kém phần thẳng thắn để đáp lại những lời vu khống về mình.

Khác với những người đẹp khác của showbiz, cứ chia tay là xóa hết hình ảnh về người xưa, Diệp Lâm Anh vẫn giữ bộ hình cưới với thiếu gia Đức Phạm trên Facebook. Cô cũng giữ lại hết kỉ niệm đẹp của gia đình 4 người ngày nào. Đó là một hành trình yêu đẹp cùng nhau trải qua bao thăng trầm và giờ lại là những lời đấu tố cay đắng.

Diệp Lâm Anh không hề xóa ảnh với chồng thiếu gia dù đã ly hôn.

Không chỉ ứng xử đẹp với chồng cũ, Diệp Lâm Anh còn rất tinh tế với mẹ chồng cũ. Còn nhớ vào tối 11/7, mẹ chồng Diệp Lâm Anh chia sẻ nguồn cơn cho sự đổ vỡ xuất phát từ Diệp Lâm Anh chứ không phải thiếu gia Đức Phạm. Bà tiết lộ Diệp Lâm Anh thường xuyên đi làm về trễ tận 3 - 4 giờ sáng, mà điều này lại không phù hợp với văn hoá của gia đình.

Đối mặt với lời tố của mẹ chồng, Diệp Lâm Anh không nhận trả lời phỏng vấn với báo chí hay viết staus đối đáp với mẹ chồng. Cô chỉ dành một dòng trạng thái gửi con trai mình với nội dung là bản thân chỉ là người làm ngành giải trí, bán hàng online nhưng cô không bao giờ dung túng, bao che khi quý tử mắc lỗi. Người đẹp khẳng định sẽ dạy bé Bboy cách chịu trách nhiệm với hành động, cách ứng xử tử tế và phải bản lĩnh xử lí khủng hoảng của cá nhân cũng như cách đối mặt với cuộc sống. Không hỗn láo hay bốp chát nhưng Diệp Lâm Anh cũng đủ khiến mẹ chồng lẫn nhà chồng cũ phải xem lại cách ứng xử.

Cô vẫn giữ sự tôn trọng với mẹ chồng cũ

Không chỉ thế, khi được truyền thông hỏi về mối quan hệ với mẹ chồng cũ, Diệp Lâm Anh cũng khéo léo tiết lộ: "Tôi thương mẹ chồng rất nhiều. Trước đó, khi còn ở trong cùng một nhà, mấy mẹ con thương nhau lắm. Đến khi tôi ra khỏi nhà rồi, khi nghe tài xế nói rằng, mẹ chồng bị ốm phải nằm viện thì tôi cũng vào thăm như bình thường. Tuy nhiên, sau khi vụ ly hôn ồn ào nổ ra, tôi là người khá nhạy cảm, dần dần mình cảm thấy được sự lạnh nhạt nên tôi không liên lạc nhiều với mẹ nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới