SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh có chia sẻ ẩn ý sau khi Quỳnh Thư tiết lộ có người bày mưu tính kế

Thứ bảy, 17/02/2024 10:10

Loạt chia sẻ của Diệp Lâm Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, Quỳnh Thư đã gây xôn xao với dòng trạng thái nói về việc có người bày mưu tính kế để hại cô. Tuy nhiên cuối cùng, cô đã tìm ra hạnh phúc của mình. Cụ thể, Quỳnh Thư cho biết: "Ngồi suy đi ngẫm lại chính ra phải cám ơn người bày mưu tính kế, bỏ tiền bỏ sức ra hại mình, để mình có thể tìm ra chân ái cuộc đời mình… Và khi bạn có cuộc sống chất lượng, bạn sẽ quên những người kém chất lượng".

Sau chia sẻ đầy ẩn ý của Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh cũng đã đăng tải một bài viết mới trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp viết: "Học cách nói thẳng đi nào! Thích gì nói, muốn gì nói! Cứ bóng gió với ẩn ý. Đùa nhiều lúc tưởng đang quay về thời văn học cấp phổ thông trung học". Ngay lập tức, chia sẻ này từ Diệp Lâm Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Diệp Lâm Anh đã có bài đăng trên trang cá nhân

Khi có một khán giả để lại bình luận: "Mê cái cách ảnh dí giờ này chừa giờ hành chính cho người ta đi mưu sinh. Ảnh tinh tế điên lên". Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh cũng trả lời luôn: "Trở tay không kịp. Mà thực sự là dí giờ hành chính thì cũng xin là quỳ chứ giẫy sao nổi. Lực Anh mạnh". Chưa kể, khi có tài khoản cho rằng: "Người ta dùng phép ẩn dụ đó chị", Diệp Lâm Anh đã tuyên bố luôn: "Trong một số trường hợp thì phép ẩn dụ sẽ tương đương với Hèn. Thật ý mình".

Cô cũng thoải mái trả lời những bình luận từ khán giả

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh đang được quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới