SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh có động thái giữa tin đồn trục trặc hôn nhân?

Chủ nhật, 31/10/2021 08:41

Cứ tưởng Diệp Lâm Anh đã tạm ngưng hoạt động mạng xã hội để tránh bão nhưng hóa ra cô vẫn online thường xuyên lắm.

Liên tục 3 ngày qua, scandal tình ái giữa Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh đã gây náo loạn showbiz Việt lẫn mạng xã hội. Đến thì hiện tại, những người trong cuộc chưa có bất kì bài đăng nào mới trên mạng xã hội và cũng chưa đưa ra câu trả lời chính thức về vấn đề này.

Tưởng chừng như Diệp Lâm Anh đã khóa trang cá nhân để tránh bảo nhưng nào ngờ cô vẫn hoạt động trên mạng xã hội. Tối qua (30/10), nữ ca sĩ đã có động thái tương tác với nhóm bạn thân của mình. Cụ thể, bạn thân của Diệp Lâm Anh là stylist Pông Chuẩn đăng status đầy ẩn ý: "Sự đáp trả mạnh mẽ nhất là sự dịu dàng và ấm áp như xưa giờ vẫn vậy", cuối câu cô nhấn mạnh: "Thương bạn thật nhiều". Dù Pông Chuẩn không trực tiếp nhắc đến sự việc gì nhưng dân tình đã đoán rằng cô đang có ý muốn an ủi và động viên Diệp Lâm Anh giữa sóng gió tình ái.

Diệp Lâm Anh đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau ồn ào tình ái của chồng và Quỳnh Thư. Cô tương tác với bạn thân Pông Chuẩn.

Diệp Lâm Anh hiện vẫn chưa lộ diện và chưa đưa ra phản hồi nào về chuyện của chồng

Bên dưới bài đăng của Pông Chuẩn, Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang đều để lại bình luận. Diệp Lâm Anh chỉ viết vỏn vẹn 2 chữ: "Thương Pông" để bày tỏ sự cảm ơn của mình dành cho bạn thân. Động thái hiếm hoi trên mạng xã hội của nữ ca sĩ lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tất cả mong cô vẫn ổn định tâm lí giữa sóng gió hôn nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới