SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh đã ly hôn chồng thiếu gia?

Thứ ba, 24/08/2021 09:49

Nhiều chi tiết về sao nữ đang bị đồn ly hôn chồng trên mạng xã hội lại trùng khớp với Diệp Lâm Anh.

Từ khuya qua (23/8), mạng xã hội đã rộ lên thông tin một sao nữ nổi tiếng đa năng và từng tham gia một chương trình vận động với lịch trình di chuyển khắp bản đồ Việt Nam. Sau một thời gian hoạt động, người đẹp hẹn hò và kết hôn với một thiếu gia đất Sài thành. Cặp đôi có một đám cưới hoành tráng, riêng số tiền chi cho hoa cưới đã là 1,3 tỷ. Ngày diễn ra hôn lễ, mỹ nhân còn để lộ vòng 2 lùm xùm, như đã mang thai được vài tháng.

Tuy nhiên, sau vài năm chung sống hạnh phúc, sao nữ này cùng chồng đã có những rạn nứt. Khoảng nửa năm trở lại đây, không còn thấy hình ảnh chồng thiếu gia xuất hiện bên mỹ nhân này. Trên mạng xã hội, cô chủ yếu khoe ảnh mình và các con.

Tin đồn trên mạng xã hội về một sao nữ ly hôn chồng thiếu gia và các chi tiết lại trùng khớp với Diệp Lâm Anh

Trước tin đồn này, nhiều cư dân mạng đã dự đoán danh tính của sao nữ nói trên là người mẫu - diễn viên - ca sĩ Diệp Lâm Anh. Cô có quá nhiều điều trùng hợp với mô tả. Điển hình như việc người đẹp này từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2010 và Cuộc Đua Kỳ Thú 2013. Cô có mối tình khá đình đám với thiếu gia Đức Phạm. Vào năm 2018, Diệp Lâm Anh tổ chức hôn lễ với chồng thiếu gia và để lộ vòng 2 lùm xùm. Càng trùng khớp hơn khi riêng số tiền chuẩn bị hoa cưới của cặp đôi được công khai là 1,3 tỷ đồng.

Người đẹp kết hôn với chồng thiếu gia và dính nghi án bầu bí trong hôn lễ

Cô liên tiếp sinh hai nhóc tì cho chồng. Nhưng thời gian gần đây lại không thấy ông xã xuất hiện bên cạnh.

Điều đáng nói hơn, hơn nửa năm qua, thiếu gia Đức Phạm không còn xuất hiện bên Diệp Lâm Anh và hai con. Ít ngày trước là sinh nhật của người đẹp nhưng cô cũng chỉ đăng ảnh bên bạn bè và hai con mà không có chồng bên cạnh như mọi năm. Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ với Diệp Lâm Anh nhưng vẫn chưa có phản hồi nào. Phía quản lý của cô cho biết sẽ không có phát ngôn nào vì đây là chuyện riêng tư và trước giờ, người đẹp này cũng chưa từng chia sẻ điều gì chính thức về chuyện hôn nhân và gia đình: "Khi nào Diệp Lâm Anh thông báo chính thức trên trang cá nhân, hay có chia sẻ chính thức với trang thông tin nào mới đúng, còn tất cả tin đồn thì không đúng sự thật".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới