SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh dành thời gian dắt 2 nhóc tì đi chơi: 'Cậu ấm cô chiêu' tung tăng dạo phố, diện style sành điệu chẳng kém cạnh mẹ

Thứ sáu, 01/07/2022 21:38

Dù bận rộn với bộn bề công việc nhưng Diệp Lâm Anh vẫn luôn cố gắng dành thời gian đưa các nhóc tì nhà mình đi chơi.

Hậu công khai ly hôn với thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh càng ngày chứng minh đẳng cấp nhan sắc đỉnh của chóp khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, đầy thần thái và cực sexy. Dù tất bật với công việc kinh doanh, "mẹ bỉm 2 con" vẫn thường xuyên dành thời gian chơi cùng các con để các nhóc tì luôn cảm nhận được tình yêu thương cũng sự quan tâm đặc biệt từ mẹ.

Cho đến tối ngày 1/7, trên trang Facebook cá nhân, Diệp Lâm Anh đã đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên các con của mình. Trong loạt khoảnh khắc được đăng tải, có thể thấy cả 3 mẹ con đều rất hạnh phúc bên nhau. Trong khi nữ ca sĩ lên đồ đầy xinh đẹp dắt 2 nhóc tì đi chơi, thì "cậu ấm cô chiêu" nhà này cũng diện style sành điệu chẳng kém gì mẹ. Các nhóc tì còn tỏ ra thích thú hết nấc khi được dạo phố cùng mẹ mình.

Diệp Lâm Anh dành thời gian dắt 2 con dạo phố

"Cậu ấm cô chiêu" nhà này lên đồ sành điệu không thua kém mẹ

Chị cả còn hôn em trai trông cực đáng yêu

Trước đó, khi có một khán giả để lại lời khuyên nhủ cô nàng nên cho 2 con sống cùng với chồng cũ hậu ly hôn. Thế nhưng ngay sau đó, người đẹp đã nói rõ quan điểm: "Mình không xa con được bạn ạ. Dù bận rộn mưu sinh nhưng khi về nhà mình muốn thấy tụi nhỏ. Đó là động lực sống và làm việc của mình. Ai cũng có cuộc sống riêng và tự biết sắp xếp điều gì là phù hợp nhất, lựa chọn điều cần thiết nhất cho bản thân mình. Dù sao cũng cảm ơn sự quan tâm và góp ý chân thành của bạn!". Chỉ qua những chia sẻ này, cư dân mạng cũng đủ hiểu tình cảm Diệp Lâm Anh dành cho các con tuyệt vời đến mức nào.

Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh ngày càng nhuận sắc

Việc ly hôn giữa nữ ca sĩ và thiếu gia Đức Phạm từng gây xôn xao cõi mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)