SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh đẹp 'không góc chết', quay lại showbiz sau thời gian dài ổn định cuộc sống hậu chia tay chồng thiếu gia

Thứ bảy, 30/07/2022 08:18

Những hình ảnh mới nhất của Diệp Lâm Anh đã gây mê toàn tập với fan lẫn cư dân mạng vì quá xinh đẹp.

Công chúng đã quá quen thuộc với hình ảnh của một siêu mẫu, doanh nhân thành đạt Diệp Lâm Anh mà ít ai biết rằng đây chính là một trong những B-Girl, trưởng nhóm CunCun - nhóm nhảy nữ trực thuộc Big Toe Crew. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng để tập trung ổn định cuộc sống hậu chia tay chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh đã có màn tái xuất showbiz với vai trò giám khảo của một chương trình vũ đạo.

Diệp Lâm Anh giữ được thần sắc rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Cô gây chú ý với trang phục tông hồng gợi cảm cùng những đường cắt xẻ táo bạo cùng phong cách làm tóc cầu kỳ, chăm chút đến các phụ kiện. Diệp Lâm Anh luôn khiến công chúng yêu mến bởi hình ảnh chỉn chu, phong cách thời thượng mỗi khi xuất hiện. Với khả năng biến hóa trong nhiều trong cách thời trang, cô là hình mẫu của nhiều người.

Diệp Lâm Anh trở lại showbiz với vai trò giám khảo cuộc thi vũ đạo.

Diệp Lâm Anh gây mê với nhan sắc không góc chết.

Nhan sắc của Diệp Lâm Anh ngày càng thăng hạng và mặn mà hơn hẳn. Có vẻ như những cú sốc không thể quật ngã được cô mà còn giúp cô mạnh mẽ tiến về phía trước. Ngắm dung mạo đẹp không tì vết của nữ diễn viên thật sự khó ai nghĩ cô đã là mẹ bỉm 2 con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới