SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm đi du lịch đầu năm hậu ly thân

Thứ hai, 14/02/2022 10:02

Loạt ảnh diện bikini của Diệp Lâm Anh trong chuyến du lịch cùng gia đình trong dịp đầu năm khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi.

Hậu thông báo ly thân với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Theo đó, dù không chia sẻ quá nhiều về ồn ào lần này nhưng mỹ nhân gốc Hà thành vẫn cho thấy sự mạnh mẽ của mình qua những đăng tải trên mạng xã hội. Mới đây, "bà mẹ 2 con" khoe ảnh loạt khung ảnh diện bikini trong chuyến du lịch đầu năm cùng gia đình.

Cụ thể trên story Instagram, Diệp Lâm Anh khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng. Đường cong "hót hòn họt" của "bà mẹ 2 con" khiến người hâm mộ xuýt xoa, không thể rời mắt. Mẫu bikini và khoác thêm chiếc áo ren bên ngoài càng tăng phần gợi cảm cho mỹ nhân sinh năm 1989. Vốn thường xuyên khoe body trong những trang phục cắt xẻ táo bạo nên lần này cũng không làm khó được cựu người mẫu.

Diệp Lâm Anh diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm trong chuyến du lịch đầu năm cùng các con.

Có thể thấy dù thời gian này vướng nhiều ồn ào nhưng Diệp Lâm Anh luôn giữ cho mình tinh thần thư thái nhất. Người hâm mộ nhận xét: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Cư dân mạng "mê đắm đuối" vòng 2 săn chắc và thon gọn, lộ rõ múi của người đẹp 8x.

Vốn là người đam mê tập luyện nên mỹ nhân sinh năm 1989 luôn duy trì hình thể của mình luôn săn chắc, "có da có thịt" và tràn đầy năng lượng.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn đang chăm sóc 2 con và tận hưởng cuộc sống hậu ly thân của mình.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới