SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh đối mặt với tin đồn ly hôn chồng thiếu gia, mẹ chồng quyền lực chính thức lên tiếng

Thứ hai, 01/11/2021 19:18

Sau nhiều ngày im lặng, Diệp Lâm Anh đã nói rõ về tin ly hôn với chồng thiếu gia là Đức Phạm đang lan truyền mạng xã hội suốt nhiều ngày qua.

Giữ đúng lời hứa, sau khi tổ chức sinh nhật cho hai con, Diệp Lâm Anh đã đối mặt để giải quyết về tin đồn ly hôn giữa cô và chồng. Xuất hiện trong buổi phóng vấn cho báo Pháp luật và bạn đọc, mẹ chồng Diệp Lâm Anh đã đến cùng con dâu. Bà cũng là người đại diện gia đình lên tiếng rằng: "Cô là mẹ chồng của Diệp Lâm Anh. Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn".

Diệp Lâm Anh đã đối mặt với thông tin ly hôn. Tuy nhiên, người lên tiếng chính là mẹ chồng của cô.

Khi được hỏi về dòng trạng thái ly hôn của con trai mình là Đức Phạm vào hôm 31/10, mẹ chồng Diệp Lâm Anh cho biết: "Trong nhà thì cũng có cãi qua cãi lại. Nhưng các con lớn rồi, các con sẽ tự quyết định hôn nhân của mình. Đến sáng nay tôi mới biết về chuyện status của Đức. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi".

Mẹ chồng quyền lực của Diệp Lâm Anh đã bác bỏ tin ly hôn và cho biết nữ diễn viên vẫn là con dâu đang sống cùng nhà.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng tiếp lời mẹ chồng rằng: "Hôm nay Diệp Lâm Anh chỉ muốn đến đây chia sẻ như vậy thôi, không muốn nói nhiều ấy. Thông tin duy nhất chỉ có như vậy thôi. Thật ra từ đầu đến giờ Diệp Lâm Anh vẫn im lặng thôi, tôi nghĩ không cần thiết chia sẻ những chuyện như thế này. Hôm nay mẹ chồng tôi nói vậy là chứng minh tất cả rồi, mọi chuyện còn lại để gia đình tự giải quyết".

Bảo Quỳnh (TH Pháp luật và bạn đọc) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới