SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh đưa hai con đi du lịch cùng nhà chồng chứng minh mối quan hệ thân thiết, 'tiểu tam' không có cửa

Thứ tư, 27/04/2022 14:47

Sau ồn ào tình cảm, Diệp Lâm Anh vẫn tập trung công việc và tranh thủ tận hưởng cuộc sống bằng cách đi du lịch.

Thông tin Diệp Lâm Anh và chồng đại gia Đức Phạm trục trặc khiến nhiều người bất ngờ. Sau thời gian né tránh, Diệp Lâm Anh cuối cùng cũng chịu lên tiếng cho biết cô và chồng đang ly thân. Dù rạn nứt nhưng Diệp Lâm Anh và mẹ chồng cũng như họ hàng vẫn cực gắn kết, mọi thứ chẳng có gì thay đổi ngoại trừ việc Đức Phạm vắng mặt trong các buổi tụ họp.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đưa hai con đi du lịch cùng gia đình anh chồng ở Hồ Tràm. Trong ảnh, Diệp Lâm Anh mặc váy cổ yếm màu xanh khoe nhan sắc trẻ trung. Hai con cô thì thoải mái chạy nhảy khám phá khu nghỉ dưỡng.

Diệp Lâm Anh đi du lịch cùng các thành viên trong nhà chồng.

Cô và gia đình chồng vẫn giữ được mối quan hệ khăng khít sau sóng gió hôn nhân.

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ: "Không thể quy chụp việc lấy chồng thiếu gia, làm dâu nhà hào môn thì cuộc sống của người phụ nữ đó không được tốt đẹp. Mọi thứ vẫn rất tốt đẹp chỉ có điều là tôi không may mắn thôi".

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh vẫn rất yêu thương mẹ chồng sau rạn nứt với ông xã. Cô hé lộ lời động viên của mẹ chồng khi tổ ấm nhỏ gặp sóng gió: "Sau này dù có thế nào đi nữa mẹ chồng vẫn là mẹ, người mẹ thứ hai của tôi. Bởi, mẹ chồng không chỉ tốt với tôi mà mẹ chồng tôi đối xử tốt với mọi người. Tôi thương mẹ chồng vì bà luôn quan tâm đến tôi và các con. Khi hai mẹ con ngồi tâm sự, tôi và mẹ chồng đã khóc rất nhiều. Tôi được mẹ chồng động viên "Cố gắng nên con!" nhưng điều đó khó có thể thay đổi được sự thật".

Dù ly thân Đức Phạm nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhà chồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới