SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh được fan mừng sinh nhật sớm

Thứ hai, 17/08/2015 20:44

Diệp Lâm Anh đã tổ chức buổi gặp gỡ các fan kể từ sau ‘Bước nhảy hoàn vũ’. Diệp Lâm Anh bất ngờ khi nhận được bánh, hoa cùng bài hát ‘Chúc mừng sinh nhật’ từ fan.

Chiều qua (16/8), dù cơn mưa Sài Gòn bất chợt rất lớn nhưng khán giả có mặt đông đủ để chúc mừng sinh nhật sớm Diệp Lâm Anh. Có nhiều bạn đã ở xa xuống Sài Gòn để tham dự buổi họp fan để gặp gỡ thần tượng của mình từ sau “Bước nhảy hoàn vũ”.

Diệp Lâm Anh cũng xuất hiện đúng giờ, cô còn được mẹ “tháp tùng” đến buổi giao lưu. Nữ ca sĩ mặc chiếc áo thun có hình vẽ chính mình do các fan gửi tặng cho đồng bộ với trang phục của fanclub. Diệp Lâm Anh bất ngờ khi bước vào bên trong khán phòng đã nhận được bánh, hoa và quà cùng bài hát “Chúc mừng sinh nhật” từ các fan đã chuẩn bị sẵn từ trước.

Cùng có mặt với Diệp Lâm Anh là các khách mời, những người bạn rất thân như: siêu mẫu Thu Hiền và stylist Pông Chuẩn. Cả 3 đã “quậy” tưng bừng trên sân khấu khi hát và nhảy các bài hát sôi sội động theo yêu cầu của các fan và kể lại những kỷ niệm trong hành trình “Cuộc đua kỳ thú 2013".

Cô gửi tặng đến các fan của mình bài hit trong single mới là “Đừng hững hờ”. Tất cả đã cùng tham gia một số trò chơi vận động trên sân khấu. Cô còn bị MC Anh Khoa làm khó trả lời nhanh những câu hỏi về bản thân và Diệp Lâm Anh đã bị phạt vừa ngậm kẹo, vừa trả lời những câu hỏi phía sau khi trả lời sai những câu đầu.

Các fan chia sẻ: “Họ rất thích hình ảnh của thần tượng mình trong lần đầu đảm nhận vai trò MC trong chương trình Sasuke và chờ đợi vai diễn nữ chính của cô trong bộ phim kinh dị "Con ma nhà họ Vương" sẽ ra rạp vào tháng 10 tới”.

Diệp Lâm Anh được fan mừng sinh nhật sớm.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới