SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh được nhân vật này 'cưng' hết mực dù sắp ly hôn, chỉ một hình ảnh gây xúc động vì 'gánh cả thế giới vì con'

Thứ ba, 22/02/2022 08:11

Những động thái mới nhất cho thấy cuộc sống của Diệp Lâm Anh đã bước vào ổn định sau những biến cố hôn nhân.

Trải qua những ngày tháng mệt mỏi vì scandal ly thân với ông xã là thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh đã ổn định cuộc sống cùng các con. Cô còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng. Mới đây nhất, cựu người mẫu khoe được chị dâu gửi đồ ăn đến tận công ty để bồi bổ cho mình khi biết em dâu làm việc quá vất vả: "Chị dâu đáng yêu nhất hệ mặt trời. Thấy tôi đi làm cả ngày mà còn ăn chay nên mua đồ chay ship tới tận bàn làm việc cho tôi chứ". Từ đó, có thể cảm nhận được mối quan hệ chị dâu - em chồng của Diệp Lâm Anh cực kì tốt đẹp. Cô nhận được sự yêu thương và ủng hộ hết lòng từ chị gái của chồng cũ.

Diệp Lâm Anh được chị chồng yêu thương gửi đồ ăn bồi bổ

Cô được cả gia đình chồng yêu thương

Ngoài chị chồng, mẹ chồng và các anh chị em họ trong gia đình chồng cũng đều rất quan tâm và thương mến Diệp Lâm Anh. Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Diệp Lâm Anh vẫn tụ họp với gia đình chồng thiếu gia và còn khoe ảnh ôm ấp thân thiết bên người mẹ quyền lực. Cô cũng đưa các con đi chơi cùng vợ chồng streamer Xemesis - em họ chồng Diệp Lâm Anh.

Hình ảnh xúc động của Diệp Lâm Anh khi cõng hai con như thể gánh cả thế giới vì con

Không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm của nhà chồng dành cho mình, tối qua (21/2), trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh còn có động thái gây xúc động mạnh. Cô một mình cõng trên lưng cả chàng quý tử và ái nữ hào môn trên đôi giày cao gót cao chót vót. Hành động của cô như gánh cả thế giới vì các con. Trong khi ông xã thiếu gia vẫn đang say mê chạy theo tiểu tam, còn Diệp Lâm Anh vẫn toàn tâm toàn ý lo cho các con và bảo vệ những thiên thần nhỏ của mình tránh mọi tổn thương.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới