SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh gây xót xa khi thú nhận bị hành hạ tinh thần suốt 2 năm trong hôn nhân với thiếu gia

Chủ nhật, 28/01/2024 16:22

"Mẹ hai con" Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ khiến dân tình không khỏi thương cảm cho những biến cố mà cô phải trải qua.

Diệp Lâm Anh về chung một nhà với thiếu gia Nghiêm Đức vào năm 2018 trong sự chúc phúc của bạn bè lẫn công chúng. Chồng cũ cô từng gây xúc động khi hứa hẹn: "Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em. Anh muốn là người thức dậy bên em mỗi sáng, là người che chở em suốt cuộc đời. Làm vợ anh nhé". Thế nhưng sau 5 năm chung sống, cặp đôi đã đường ai nấy đi trong ồn ào đau khổ.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã cân bằng được cuộc sống sau biến cố hôn nhân. Cô tập trung kinh doanh và trở lại với nghệ thuật với show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Mới đây, xuất hiện trong tập 14 của chương trình, nữ ca sĩ đã cùng các chị đẹp đã khóc, cười khi ngồi trên "chiếc ghế sự thật" và trải lòng về hành trình đã qua trong cuộc sống.

Diệp Lâm Anh gây xót xa khi thú nhận bị hành hạ tinh thần suốt 2 năm trong hôn nhân với thiếu gia.

Nữ ca sĩ đã tìm cách chữa trị tinh thần khi tham gia Chị đẹp đạp giá rẽ sóng.

Diệp Lâm Anh thú nhận đã chiến đấu vì việc riêng trong vòng 2 năm và rất mệt mỏi khi bị hành hạ về tinh thần: "Đúng lúc việc riêng của em căng thẳng nhất là thời điểm bấm máy chương trình. Lúc ngồi ở phòng hội ngộ, em phải ký uỷ quyền cho bạn thân đi ra toà án. Ngồi trong phòng, lòng em nóng như lửa nên vòng đầu tiên tinh thần của em không tốt".

Khi được tiếp xúc với mọi người trong chương trình và nỗ lực tập luyện cùng các chị đẹp khác, Diệp lâm Anh đã vui vẻ hơn và cải thiện được sức khoẻ tinh thần: "Em ngủ ngon hơn khi tham gia chương trình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới