SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh hé lộ chi tiết gương vỡ lại lành với ông xã thiếu gia

Thứ bảy, 04/12/2021 15:27

Động thái mới của Diệp Lâm Anh khi đăng ảnh chồng khiến fan của cô cũng vui mừng thay cho thần tượng.

Gần một tháng qua, vụ ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã khiến dư luận dậy sóng. Sau khi lộ clip xuất hiện bên người mẫu diễn viên Quỳnh Thư tại nhà riêng của người đẹp này, chồng Diệp Lâm Anh còn đăng status thông báo đã ly thân từ tháng 1/2021. Sau đó, anh vẫn có mặt trong sinh nhật 2 nhóc tỳ vào đúng ngày xác nhận đường ai nấy đi với vợ. Trong khi Quỳnh Thư liên tục công kích bằng những phát ngôn sốc, Diệp Lâm Anh lại chọn cách im lặng và tập trung cho công việc lẫn cuộc sống.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm cùng có mặt tại sinh nhật hai con nhưng không chụp ảnh chung

Sáng nay (4/12), Diệp Lâm Anh đã đăng bức hình ông xã đại gia bế con trai chụp cùng các thành viên của gia đình trong tiệc sinh nhật mẹ chồng cô. Rõ ràng, thiếu gia Đức Phạm vẫn góp mặt vào ngày trọng đại nhưng lại không khoe ra. Cũng từ chi tiết này, dân tình cho rằng Diệp Lâm Anh và chồng thiếu đã về lại bên nhau, "gương vỡ lại lành" sau những ồn ào vừa qua.

Diệp Lâm Anh khoe ảnh chồng thiếu gia góp mặt trong sinh nhật mẹ chồng cùng với mình và hai con

Nhưng cô lại không khoe ảnh chụp cùng chồng

Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra, Diệp Lâm Anh vẫn giữ nguyên thái độ không đứng cạnh chụp ảnh cùng chồng như trước. Rất có khả năng, người đẹp giữ ý tứ để không bị chú ý dẫn đến lời ra tiếng vào. Dù sao, các fan của cô cũng có tín hiệu đáng mừng vì mái ấm của thần tượng vẫn vững vàng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới