SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh - Kelly ăn diện gợi cảm dự tiệc ở Nha Trang

Thứ tư, 25/12/2013 18:04

(Ngoisao.vn) - Người mẫu, ca sỹ Diệp Lâm Anh và hotgirl Kelly đã xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, trẻ trung khi cùng các bạn trẻ tham gia một mùa lễ hội với những hoạt động hấp dẫn chào mừng Giáng sinh vừa qua tại Nha Trang.

Ca sỹ Diệp Lâm Anh và hotgirl Kelly đã cùng các bạn trẻ Nha Trang khởi động một mùa lễ hội mới với những hoạt động hấp dẫn trong các ngày vừa qua.

Là hai vị khách đặc biệt của hành trình này, Diệp Lâm Anh và Kelly đã tới rất sớm để chuẩn bị tham gia các hoạt động hấp dẫn. Sự có mặt của hai mỹ nhân không chỉ thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường mà cả còn là “động lực” để các bạn trẻ tham gia chương trình.

Trong ba ngày diễn ra tại Nha Trang, chương trình chào lễ hội cuối năm đã thu hút được hàng ngàn bạn trẻ tham dự vào nhiều hoạt động vô cùng độc đáo. Sự hứng khởi của hành trình này đã được truyền tới mỗi người tham dự, khiến không khí lạnh của những ngày cuối năm ở thành phố biển Nha Trang xinh đẹp như được thay thế bởi sức nóng, sự hấp dẫn của các hoạt động trong hành trình.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới