SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh khẳng định không muốn ăn thua với chồng cũ vì lí do cực cao thượng

Thứ bảy, 04/02/2023 09:25

Diệp Lâm Anh đã có chia sẻ về chồng cũ và chuyện giành quyền nuôi con khi xuất hiện tại một sự kiện.

Năm 2022 là năm nhiều biến cố với Diệp Lâm Anh. Cô kết thúc cuộc hôn nhân với chồng thiếu gia là Đức Phạm trong ồn ào. Cặp đôi còn rơi vào cuộc chiến giành quyền nuôi con rất gay gắt. Cô còn bị gia đình chồng cũ ngăn cản gặp con trai. Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã tốt hơn. Nữ ca sĩ được cùng hai con đoàn tụ vui Xuân đón Tết Nguyên đán tại biệt thự mới tậu.

Mới đây, khi xuất hiện tại sự kiện của showbiz Việt, Diệp Lâm Anh đã hé lộ về mong muốn giữ mối quan hệ hoà bình với chồng cũ vì các con. Cô khẳng định không muốn hơn thua vì dù sao cả hai từng là gia đình: "Tôi suy nghĩ đã không còn sống với nhau nữa nhưng chúng tôi dù gì cũng là gia đình nên không mang lại những gì quá nặng nề, mình dùng từ thắng thua ở đây là không đúng. Hơn nữa, chúng tôi phải sống sao cho hai con nhìn vào không cảm thấy tủi thân. Tôi vẫn muốn cho hai con sự gắn kết đến lớn. Khi học cấp 1, cấp 2, đi du học, các con sẽ không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau, bên cạnh gia đình lẫn tôi nữa. Mãi đến sau này các con vẫn là con của tôi và anh Đức, vậy chúng tôi hơn thua nhau làm gì, thay vì sống vì con thương con và bắt tay chăm sóc con".

Diệp Lâm Anh khẳng định không muốn ăn thua với chồng cũ vì lí do cực cao thượng

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh đã khiến nhiều cư dân mạng phải xuýt xoa, khen ngợi. Hiện tại con trai cô đã được bố cho đi học lại. Nữ diễn viên cũng tiếp tục kiến nghị toà để có thể được nuôi hai con.

Nữ diễn viên tiếp tục kiến nghị toà để có thể được nuôi hai con

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới