SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh khóc sưng cả mắt vì mất quyền nuôi con trai

Thứ sáu, 02/12/2022 19:55

Những điều mà Diệp Lâm Anh lo sợ và tiên liệu cuối cùng cũng xảy ra nhưng cô vẫn khó tránh khỏi cú sốc này.

Chiều nay (2/12), Diệp Lâm Anh và và chồng cũ là thiếu gia Đức Phạm đã đến Tòa Án Nhân Dân Quận 1, TP.HCM để dự phiên toà sơ thẩm giải quyết vụ ly hôn đã kéo dài khá lâu. Kết thúc phiên tòa, người đẹp để lộ gương mặt buồn bã và lau đi nước mắt. Theo người thân cận tham dự phiên tòa, nữ diễn viên đã bật khóc sau khi nghe kết quả. Trong khi Diệp Lâm Anh suy sụp, chồng cũ của cô lại có dàn vệ sĩ hộ tống ra tận siêu xe.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Kết quả đúng như tôi đã lo sợ. Hiện tại mong muốn của tôi vẫn là nuôi nấng cả hai con, không để các con bị chia cắt. Tôi đang suy sụp, rất buồn và thất vọng". Trước khi tan vỡ, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm từng có một gia đình hạnh phúc với nhóc tì đủ nếp đủ tẻ. Các vấn đề về phân chia tài sản, chu cấp sẽ được giải quyết trong một phiên toà khác.

Diệp Lâm Anh sau phiên tòa

Theo phán quyết của tòa, Diệp Lâm Anh nuôi con gái, còn chồng cũ sẽ nuôi con trai.

Trước đó vài ngày, Diệp Lâm Anh từng bị chồng cũ chặn xe vì không muốn cho cô đón con gái. Nữ diễn viên đã phải livestream cầu cứu cư dân mạng. Cô cho biết, chồng cũ đã tự ý đón bé trai về nhà nội mà không hỏi qua cô. Từ hôm đó đến giờ, nữ diễn viên vẫn chưa được gặp lại con trai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới