SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh khoe ảnh đón Tết đầm ấm cùng gia đình nhưng mẹ cô lại chiếm spotlight vì nhan sắc cực phẩm

Thứ bảy, 05/02/2022 07:25

Mẹ của Diệp Lâm Anh trông cứ như chị gái của cô vì nhan sắc quá trẻ trung và rạng rỡ.

Nam 2021 là năm buồn với Diệp Lâm Anh. Cô xác nhận đã ly thân với thiếu gia Đức Phạm sau khi cố gắng vun đắp nhưng không thành. Người đẹp đã dọn ra căn chung cư cao cấp để sống và chăm sóc cho các con. Dù thế, nữ diễn viên vẫn đưa 2 con về thăm ông bà và hội ngộ cùng gia đình chồng rất thân thiết trong cùng khung ảnh trong ngày Tết. Tuy nhiên, chồng thiếu gia của cô lại vắng mặt trong ngày đặc biệt này.

Vào mồng 4 Tết, Diệp Lâm Anh đã đăng tải loạt ảnh ăn Tết cùng nhà mẹ ruột. Nữ diễn viên khoe nhan sắc mĩ miều và vóc dáng "căng đét". Từ ảnh có thể hình dung được bên trong không gian sống của cô sau khi rời khỏi gia đình chồng. Lần đầu đón Tết sau biến cố hôn nhân, Diệp Lâm Anh sắp xếp và trang trí nhà rất gọn gàng, ngăn nắp.

Diệp Lâm Anh ăn Tết cùng nhà mẹ ruột. Không gian sống của nữ ca sĩ được hé lộ.

Tuy nhiên, điểm thu hút trong ảnh lại là nhan sắc của mẹ ruột Diệp Lâm Anh. Bà để tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng. Làn da trắng và khuôn mặt khá phúc hậu và sang trọng. Trông bà trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều, cứ như chị gái của Diệp Lâm Anh chứ không giống mẹ. Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì dung mạo của mẹ nữ diễn viên. Đúng là mẹ nào con nấy, nhan sắc của mẹ thế này thì con gái cũng xuất chúng là dễ hiểu thôi.

Nhan sắc mẹ ruột Diệp Lâm Anh gây chú ý và quá trẻ trung và kiều diễm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới