SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh khoe ảnh nhuận sắc sau khi liên tục gặp sự cố, tự an ủi mình bằng câu này

Thứ hai, 17/10/2022 15:16

Diệp Lâm Anh hiếm hoi khoe ảnh mới sau những điều không may mắn diễn ra với mình suốt thời gian qua.

Gần một tháng nay, Diệp Lâm Anh liên tục đối mặt với nhiều vấn đề khá nghiêm trọng trong cuộc sống. Cô bàng hoàng khi phát hiện xe hơi bị gắn định vị. Chưa dừng lại ở đó, cô còn tiết lộ có người muốn bày mưu giật điện thoại của cô để xóa bằng chứng bất lợi cho họ. Tiếp đó, cô đăng ảnh phải nhập viện vì tăng huyết áp do quá áp lực và căng thẳng.

Diệp Lâm Anh liên tục gặp chuyện không may mắn gần một tháng qua.

Bẵng đi một thời gian, Diệp Lâm Anh vừa có động thái mới trên trang cá nhân. Cô khoe đoạn clip chụp bộ ảnh mới ở studio. Nữ diễn viên tạo dáng cực chuyên nghiệp và thần thái cực cuốn hút. Sau thời gian dưỡng bệnh, có thể thấy bà mẹ 2 con đã hồi phục sức khỏe. Cô tràn đầy năng lượng tích cực.

Diệp Lâm Anh tự an ủi bản thân.

Cô còn khoe nhan sắc rực rỡ trong buổi chụp ảnh cho thấy tinh thần đã tốt hơn.

Không chỉ thế, cô còn tự an ủi mình bằng lời một bài hát hợp với tâm trạng của mình rằng: "Hãy cứ vô tư và lạc quan lên em ơi…". Nhiều fan gửi lời chúc sức khỏe và hi vọng người đẹp sẽ mạnh mẽ hơn để vượt qua thời điểm khó khăn này. Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng cũ. Cô cho biết sẽ thông báo kết quả khi mọi việc đã giải quyết xong.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới