SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh khoe loạt khoảnh khắc hai nhóc tì siêu yêu giống bên nội như đúc, gây bất ngờ với tên người chụp ảnh

Thứ sáu, 24/12/2021 16:16

Mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu" nhà Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng hạnh phúc, bà nội dành nhiều tình thương cho các cháu yêu của mình.

Diệp Lâm Anh là một trong những sao Việt làm dâu hào môn "nhàn" nhất, cô hầu như không phải lo lắng về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu mà nhiều người e ngại. Bởi nữ ca sĩ luôn được mẹ chồng yêu thương hết mực.

Diệp Lâm Anh chụp ảnh đón sinh nhật mẹ chồng

Cuối tháng 10 vừa qua, vợ chồng Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin 2 người ly thân và chuẩn bị ly hôn. Tuy nhiên đến 1/11, Diệp Lâm Anh khẳng định không có chuyện vợ chồng cô ly hôn như thông tin được tài khoản của ông xã chia sẻ cách đây một ngày. Đến nay, mọi chuyện dường như đã trôi vào quên lãng khi người trong cuộc không có động thái mới liên quan đến mới quan hệ của cả 2.

Kể từ khi nghi vấn lục đục, Diệp Lâm Anh và chồng không còn xuất hiện chung khung hình

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh vừa đăng tải loạt hình ảnh hai nhóc tì cực yêu bên hồ bơi kèm dòng trạng thái: "Có bao nhiêu sự đáng yêu ở đây nè". Đáng chú ý, trong ảnh còn có sự góp mặt của mẹ chồng nữ ca sĩ và cô cũng tiết lộ thêm, tác giả của những tấm ảnh không ai khác chính là bà nội các bé.

Bà nội hạnh phúc chụp ảnh cùng 2 thiên thần nhỏ

Loạt khoảnh khắc "cưng xỉu" của các nhóc tì nhà Diệp Lâm Anh

Có thể thấy, dù có hay không tin đồn rạn nứt của Diệp Lâm Anh và ông xã, mẹ chồng nữ ca sĩ vẫn hết mực thân thiết với con dâu mà yêu thương các cháu. Trong ảnh, con gái Diệp Lâm Anh xúng xính trong chiếc váy đáng yêu, còn con trai vận áo thun quần kaki thoải mái. Trong tấm ảnh chụp cùng bà nội, 2 bé cứ như được "đúc ra từ một khuôn" với bà.

Hai nhóc tì sở hữu nhiều đường nét giống "y đúc" bà nội

Được biết, mẹ chồng Diệp Lâm Anh tên là Nghiêm Anh Vân, một nữ doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh tại TP.HCM khi sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh xe máy lớn nhất nhì Sài Thành. Dù đã lên chức bà nội của 2 cháu nhưng bà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, quý phái của mình. Nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh cũng từng chia sẻ, mẹ chồng cô là người rất thoải mái và tâm lý, bà luôn yêu thương và xem cô như con gái ruột. Không những thế, bà Anh Vân còn thường xuyên xuất hiện trong các lễ buổi tiệc kinh doanh của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh luôn dành nhiều thời gian chăm sóc các con của mình

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới