SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc xinh đẹp trong loạt ảnh đi du lịch 'chill chill', khẳng định đây là biện pháp tốt cho tâm trạng

Thứ tư, 20/04/2022 20:02

Những hình ảnh vui vẻ và tràn đầy năng lượng của Diệp Lâm Anh đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Cuối tháng 10/2021, ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm và "người thứ ba" liên tục gây bão cõi mạng. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh gây bất ngờ khi xác nhận hôn nhân tan vỡ do có tiểu tam chen chân, đến nỗi nữ ca sĩ phải tuyên bố rời nhà chồng vì không thể hàn gắn mối quan hệ. Dù vậy, sau khi xác nhận đường ai nấy đi, Diệp Lâm Anh cũng mau chóng quay trở lại với công việc và cuộc sống thường ngày của mình.

Cho đến tối ngày 20/4, trên trang Facebook cá nhân, Diệp Lâm Anh bất ngờ xả kho loạt ảnh đi du lịch vô cùng vui vẻ cùng bạn bè. Có thể thấy, trong khung cảnh "chill chill", cô nàng đã khoe được nhan sắc siêu xịn xò, body chuẩn chỉnh và đôi chân dài miên man dù chỉ diện một bộ trang phục rất đơn giản. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng khẳng định rằng cảnh đẹp này khiến cô cảm thấy tốt cho tâm trạng của mình: "Một cảnh cực kì chill và tốt cho tâm trạng của Cún".

Diệp Lâm Anh bung xõa trong khung cảnh cực lãng mạn

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Diệp Lâm Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng cảm thấy an lòng vì sau đổ vỡ hôn nhân, cô đã dần tìm lại được niềm vui trong cuộc sống của mình và liên tục xuất hiện với nhan sắc thăng hạng đốn tim dân tình.

Diệp Lâm Anh từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên Đức Phạm nhưng cuối cùng cả 2 đã ly hôn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới