SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh lần đầu nói về chuyện đón nhận người mới nhưng tiêu chuẩn 'khó mà dễ, dễ mà khó'

Thứ sáu, 23/02/2024 19:58

Diệp Lâm Anh cho biết người mới phải thấu hiểu và biết cùng cô chăm sóc cho hai con.

Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh đã nỗ lực ổn định lại cả cuộc sống lẫn kinh tế của bản thân. Cô liên tục livestream bán hàng và tham gia các hoạt động trong làng giải trí Việt. Diệp Lâm Anh từng chia sẻ bản thân ghét bị nhìn như một phụ nữ thất bại sau đổ vỡ hôn nhân.

Mới đây, bà mẹ hai con lại có trải lòng về chuyện hôn nhân đã qua: "Khi đi qua đổ vỡ, phụ nữ hay sợ tiếp tục lại đổ vỡ, lại phải trải qua cảm giác đó thêm lần nữa. Đôi khi có cảm giác sợ khác là sợ cô đơn. Nếu như bây giờ có người đến thực sự yêu thương mình có thể bản thân sẽ tìm hiểu nhưng sẽ không tới. Đó là cảm xúc hiện tại của mình. Để bước vào cuộc sống của nhau thì rất khó. Giờ mình sống vì các con, nếu có người thực sự chia sẻ được cuộc sống với mình, cùng mình chăm con thì mới có thể để người ta bước vào cuộc sống của mình. Nếu như chỉ để phục vụ cho cảm xúc cá nhân thì mình không cần. Mình sợ yêu, yêu mất thời gian".

Diệp Lâm Anh lần đầu nói về chuyện đón nhận người mới nhưng tiêu chuẩn "khó mà dễ, dễ mà khó".

Diệp Lâm Anh đang cố gắng xây dựng kinh tế để lo cho các con.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh chỉ được gặp con trai sau 2 tuần một lần. Cô cho biết tình cảm của mẹ con sẽ có xa cách nhưng cô hi vọng thời gian sẽ khiến con trai hiểu rằng mẹ mình đã nỗ lực như thế nào để chăm sóc và yêu thương mình: "Bây giờ để yêu một ai đấy phải bỏ thời gian để chăm sóc người ta, bước chân vào mối quan hệ mới mất thời gian. Đôi khi mình cũng từ chối nhiều thứ, nhiều người. Đôi khi mình không thể nói với họ được lý do vì sao. Bởi, mình có mục tiêu lớn hơn, phải có cuộc sống ổn định để các con của mình vững vàng".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới