SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh liệu có lép vế khi 'đọ sắc' chung khung hình với Kỳ Duyên và Phương Nhi?

Thứ ba, 03/01/2023 20:10

Gái 2 con Diệp Lâm Anh và Kỳ Duyên cùng Phương Nhi đã có dịp 'đọ dáng, đọ sắc' trong cùng một sự kiện.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình Diệp Lâm Anh thu hút sự quan tâm khi chia sẻ khoảnh khắc ngồi cạnh Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Phương Nhi tại một sự kiện thời trang. Bà mẹ 2 con hài hứng: "Ngồi cạnh người đẹp tự nhiên thấy mình cũng được xinh lây. Hình post chậm rất nhiều nhịp so với toàn thể khách mời và chọn 1 tấm duy nhất vì mấy tấm toàn thân sexy quá không dám post luôn ạ".

Dù lớn tuổi hơn Kỳ Duyên và Phương Nhi nhưng Diệp Lâm Anh không hề lép vế về ngoại hình lần nhan sắc. Cả ba đều "mười phân vẹn mười" và cân mọi thứ khi đặt lên bàn cân. Trong khi Diệp Lâm Anh hút mắt với thân hình nóng bỏng, quyến rũ, thì Kỳ Duyên lại tỏa sáng vì đang "độ chín muồi" của nhan sắc. Riêng Á hậu Phương Nhi lại "đốn tim" mọi người với vẻ ngoài ngọt ngào, tươi trẻ xứng danh "thần tiên tỉ tỉ" thế hệ gen Z.

Diệp Lâm Anh "đọ sắc" cùng Kỳ Duyên và Phương Nhi trong cùng một khung hình. Bà mẹ 2 con vẫn nổi bần bật nhờ hình thể nóng bỏng.

Dù đã hai lần sinh nở nhưng Diệp Lâm Anh vẫn xinh đẹp ngút ngàn.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng cuốn hút không kém khi đang ở tuổi chín muồi nhan sắc.

Á hậu Phương Nhi là "thần tiên tỉ tỉ" thế hệ gen Z.

Không chỉ thế, Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh còn có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cả hai chơi chung trong nhóm hội bạn thân gồm: Minh Triệu, Hà Lade, Vickie Lam Cúc... Trong thời điểm Diệp Lâm Anh gặp chuyện buồn hôn nhân, Kỳ Duyên - Minh Triệu đều có mặt để động viên đàn chị.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới