SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh lộ diện tươi tắn, tiết lộ mạnh mẽ hơn giữa biến cố tình cảm với chồng thiếu gia

Thứ sáu, 05/11/2021 10:56

Khoe ảnh tươi tắn và vui vẻ tập thể dục, Diệp Lâm Anh khiến netizen không khỏi chú ý giữa ồn ào ly hôn chồng thiếu gia Đức Phạm.

Ồn ào rạn nứt hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm vẫn đang là đề tài "nóng hổi" được dân tình quan tâm dạo gần đây. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc thiếu gia bị nghi lộ clip thân mật cùng một cô gái khác. Sau đó, sự việc càng trở nên "nóng hơn", khi anh đăng status trên trang cá nhân xác nhận đang trong tình trạng ly thân với Diệp Lâm Anh. Mặt khác, anh còn khẳng định những tin đồn được lan truyền trên mạng không đúng sự thật.

Trái ngược với bài đăng của thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh đã có buổi gặp gỡ báo chí để khẳng định cô và chồng chưa làm thủ tục ly hôn như tin đồn trên mạng.

Cô thừa nhận vợ chồng mình có lúc "cơm không lành canh không ngọt", nhưng đó là chuyện bình thường mà gia đình nào cũng có.

Giữa ồn ào chuyện ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh dường như không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, người đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý dân mạng. Không nhắc gì đến cuộc hôn nhân, nhưng "bà mẹ hai con" cho biết sau tất cả những khó khăn sẽ không làm cô bỏ cuộc, mà người đẹp còn cố gắng hơn. "Khó khăn không phải là vật cản ngăn bước chân của bạn. Hãy xem nó là bậc thềm để nâng bước bạn lên cao", Diệp Lâm Anh viết.

Diệp Lâm Anh lộ diện tươi tắn và xinh đẹp hơn giữa biến cố tình cảm với chồng thiếu gia. Cô gây chú ý khi đeo nhẫn kim cương và đồng hồ hàng hiệu.

Trước đó, khi nhận được tin nhắn động viên từ một người anh về biến cố của gia đình, Diệp Lâm Anh đáp lại: "Cảm ơn anh, phải cố gắng nè, còn tụi nhỏ nữa ạ". Người đẹp sinh năm 1989 dường như đang nỗ lực hết sức để hàn gắn gia đình vì các con.

Diệp Lâm Anh giản dị lên chùa sau ồn ào ly hôn.

Không sang chảnh, bốc lửa như ngày thường "bà mẹ hai con" lên đồ giản dị với áo thun trắng và quần jean.

Người đẹp sinh năm 1989 lặng lẽ đăng ảnh xinh đẹp. Cô diện chiếc đầm đen khoe vòng 1 gợi cảm. Có thể nói, dù đang gặp trắc trở vì hôn nhân nhưng mẹ hai con Diệp Lâm Anh vẫn giữ được phong thái tươi tắn, ngời ngời.

Thông tin Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia "đường ai nấy đi" khiến công chúng bất ngờ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới