SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh qua camera thường: Nhan sắc gây mê vì nức nở, bắt cận góc nào cũng đỉnh hết cỡ

Chủ nhật, 17/03/2024 20:45

Sắc vóc của Diệp Lâm Anh qua camera thường vẫn rất ấn tượng.

Mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc khi tham gia một buổi chụp ảnh. Đáng chú ý, nữ ca sĩ gây sốt vì diện mạo xinh đẹp nức nở khiến ai nấy không thể rời mắt. Không chỉ vậy, dù ở bất kì góc mặt nào, Diệp Lâm Anh đều không có góc chết mà khiến dân tình trầm trồ vì visual vượt trội. Ngoài ra, việc diện đồ hở cũng khiến cô thêm phần quyến rũ, đặc biệt là vòng một lấp ló.

Ngay sau khi hé lộ, loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Diệp Lâm Anh đã gây sốt cõi mạng. Ở thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh được đánh giá là ngày càng thăng hạng sắc vóc hơn so với trước. Cô cũng dành nhiều thời gian chăm chút cho bản thân và đầu tư ngoại hình.

Diệp Lâm Anh xinh đẹp xuất sắc qua camera thường

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng có khoảng thời gian tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Xuất hiện tại sân chơi này, người đẹp cho biết cô muốn đây là một cột mốc của mình trong hành trình làm nghề. Trước đó, Diệp Lâm Anh đã dành nhiều thời gian cho gia đình: "Khi tôi trên sân khấu, mọi người mới hiểu tôi đã cất giấu niềm đam mê của mình như thế nào, trong bao lâu".

Diệp Lâm Anh được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới