SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh tái xuất khoe vóc dáng chuẩn sau sinh, Kỳ Duyên bốc thăm trúng luôn xe máy của bạn thân

Thứ sáu, 30/11/2018 08:27

Dù mới sinh con đầu lòng được 1 tháng, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng quay trở lại với công việc. Cô được khen ngợi ngày càng xinh đẹp mặn mà, thần thái khó cưỡng.

Tối qua (29/11), Diệp Lâm Anh đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập thương hiệu trà sữa. Có mặt tại sự kiện, người đẹp diện trang phục vest kín đáo, đi boot cao cổ. Diệp Lâm Anh khiến mọi khách mời bất ngờ khi vóc dáng mới sinh nhưng đã nhanh chóng quay lại như thời con gái. Thần thái toả sáng, nhan sắc mặn mà của "bà mẹ một con" thu hút nhiều sự chú ý. Ông xã doanh nhân Đức Phạm luôn đồng hành cùng Diệp Lâm Anh trong việc kinh doanh. Bố mẹ chồng của người đẹp cũng có mặt, cô tâm sự chỉ xa con được khoảng 2 - 3 tiếng là lại phải về nhà.

Đến chung vui cùng với Diệp Lâm Anh có nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kỳ Duyên, Hà Lade, Lam Cúc, Phương Ly, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang, ca sĩ Bích Phương, Osad, Lưu Hương Giang, Trang Trần, Trang Pháp, Lều Phương Anh, Anh Tuấn, MC Phí Linh...

Diệp Lâm Anh tái xuất xinh đẹp sau một tháng sinh con

Ông xã của cô luôn kề vai sát cánh cùng vợ trong mọi sự kiện

Kỳ Duyên diện trang phục ôm sát đến chúc mừng đàn chị. Cả hai gắn bó với nhau đã 2 năm nay và luôn đồng hành trong mọi công việc, mọi hoạt động của Diệp Lâm Anh đều có bóng dáng của Kỳ Duyên và ngược lại. Hoa hậu Việt Nam 2014 diện trang phục ôm sát, make up tone nude khoe hình thể đẹp trước ống kính. Cô cũng thường xuyên phải luyện tập để có được vóc dáng đẹp như ý muốn. Đặc biệt trong sự kiện, nàng Hậu vô cùng may mắn khi trúng giải đặc biệt là chiếc xe máy. Kỳ Duyên đùa rằng, cô quyết định chạy xe máy về tận nhà vì từ trước đến nay tham gia bóc thăm trúng thưởng, đây là lần đầu cô trúng được giải thưởng cao như thế.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp mặn mà. Vừa bốc thăm trao giải nhì của chương trình xong, Kỳ Duyên trúng luôn giải nhất của bạn thân

Hà Lade khá xinh xắn sau khi phẫu thuật thẩm mĩ

Trang Trần

Trang Pháp

Anh Tuấn của "Gạo nếp gạo tẻ"

Stylist Bông Chuẩn và con trai

Ca sĩ Bích Phương

Phương Ly

Lều Phương Anh

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)