SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh tiết lộ cách con gái hàn gắn bố mẹ, nghe vừa thương vừa xót xa

Thứ bảy, 24/02/2024 09:36

Diệp Lâm Anh cho biết con gái hay hỏi và có những câu hàn gắn tình cảm cho bố mẹ rất tâm lí.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã xuất hiện trong talkshow của bạn thân là MInh Triệu. Cô đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân đã qua. Khi được hỏi: "Chị có nhận tín hiệu nào từ con gái không?". Diệp Lâm Anh về cách cô bé hàn gắn tình cảm cho bố mẹ: "Nửa năm trước con hay hỏi lắm, hay nói những câu mang tính chất cảm nhận như hàn gắn. Bé nói: "Bố vẫn thương mẹ lắm đấy". Trẻ con lớn lên từng ngày, chỉ mấy tháng sau khác hẳn và giờ không còn nhắc nữa.

Các bé cảm nhận được rằng sẽ không có kết quả nào khác và chấp nhận. Mình chia sẻ với các con theo cách nhẹ nhàng để các bé quen dần với thông tin đấy. Bây giờ Boorin ở với mẹ, BBoy ở với bố. Cuối tuần 2 bé gặp nhau nên mình đi đâu cũng sẽ sắp xếp đưa các con đi cùng".

Diệp Lâm Anh tiết lộ cách con gái hàn gắn bố mẹ, nghe vừa thương vừa xót xa.

Hai con của Diệp Lâm Anh càng lớn càng hiểu chuyện.

Diệp Lâm Anh cho biết, cô đã phải chấp nhận chuyện chia cách Bboy để xây dựng cuộc sống mới cùng Boorin: "Mình đã buộc phải chấp nhận chuyện chia cách Bboy, không cần thoả thuận tài sản và cố gắng xây dựng cuộc sống mới cùng Boorin thì mình chỉ hi vọng sau những nỗi đau, bọn trẻ con sẽ có khoảng thời gian yên ổn để trưởng thành". Người đẹp tâm sự các con chính là động lực để cô không ngừng cố gắng trong cuộc sống và công việc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới