SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh tổ chức sinh nhật đơn giản cho 2 con, không quên tặng món quà ý nghĩa

Thứ tư, 01/11/2023 13:30

Bữa tiệc sinh nhật đơn giản của mẹ con Diệp Lâm Anh thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật của con trai cưng. Có thể thấy, cô đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đơn giản cho nhóc tì nhà mình. Bên cạnh đó, 2 con của Diệp Lâm anh cũng gây sốt khi có hành động ôm ấp mẹ và thể hiện tình cảm khiến ai nấy không khỏi thích thú. Ở thời điểm hiện tại, các nhóc tì cũng ngày một lớn phổng phao.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng đính kèm chia sẻ về món quà dành tặng cho 2 nhóc tì nhà mình: "Halloween 5 năm trước còn kịp đi coi bộ phim xong hôm sau sinh Boorin, thế là thành bà mẹ 1 con. Halloween 4 năm trước thì đang định đi xem phim thì Bboy đòi dự thôi nôi chị Boorin thế là thành mẹ 2 con. Happy birthday Boorin & Bboy. Mẹ yêu 2 con! Năm nay không có gì cầu kỳ, mẹ muốn tặng chị Boorin 1 con mèo như con mơ ước. Và cậu Mẩu tặng Bboy 1 con cún con để 2 con học cách yêu thương nhiều hơn nhé!".

Diệp Lâm Anh đã tổ chức sinh nhật cho các con

Sau cuộc hôn nhân với thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh dồn sức kinh doanh và chăm sóc cho hai con. Hiện tại, cô đang kinh doanh online để có thể vững tài chính lo cho cuộc sống của ba mẹ con. Bên cạnh đó, nhan sắc của Diệp Lâm Anh cũng là chủ đề được chú ý khi đúng chuẩn "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh hiện tại vẫn nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới