SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh trải lòng về những người bạn thân 14 năm, tiết lộ một lời hứa sâu sắc của hội bạn

Thứ năm, 07/03/2024 21:52

Sau khi cùng tham gia một chương trình người mẫu, những người đẹp gồm Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh, Trần Hiền và Pông Chuẩn đã trở thành một hội bạn vô cùng thân thiết và được nhiều người ngưỡng mộ.

Giờ đây, mỗi khi có dịp, những người đẹp lại hội ngộ và cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ. Vừa qua, cả 4 người đẹp cũng đã có chuyến du lịch với nhau.

Diệp Lâm Anh cùng hội bạn đình đám đã có những giây phút vui vẻ

Cho đến mới đây, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về nhóm bạn thân của mình. Theo đó, cô hạnh phúc chia sẻ 'thanh xuân" có bạn. Diệp Lâm Anh tiết lộ đến nay cả 4 người đã gắn bó được 14 năm dài. Đồng thời, cô cũng nhận định tình bạn của họ không hề có toan tính, dù đôi lúc có giận hờn song vẫn luôn bên nhau khi cần thiết. Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh đã khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Mối quan hệ của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cụ thể, Diệp Lâm Anh trải lòng: "Thanh Xuân có BẠN! Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là người như thế nào. Đấy là sách viết như thế, còn mỗi khi gặp nhóm bạn này thì tôi thường không biết mình là ai luôn mọi người ạ. Chúng tôi chơi với nhau được 14 năm rồi, từ cột mốc là Vietnam’s Next Top Model 2010. Tính ra cũng từng là đối thủ trong một game show, nhưng may mắn là đứa nào cũng ý thức được đó chỉ là một TRÒ CHƠI. Và bước ra khỏi trò chơi thì lại là cuộc đời.

Showbiz không có tình người là showbiz nào đó, chứ nhất định không phải là showbiz mà Cún, Pông Chuẩn, Đàm Thu Trang và Trần Hiền đã sống. Hoặc cũng có thể trong tình bạn của 4 đứa chỉ có “tần sóng” và kỷ niệm, không có toan tính, không cần spotlight, thi thoảng có giận hờn nhưng cuối cùng thì vẫn giữ được lời hứa với nhau: Sẽ luôn bên BẠN.

Những điều người ta nói về năng lượng và tần sóng hoàn toàn đúng: Những người giống nhau sẽ tự động hút về nhau. 4 đứa ít nhiều gì cũng có vài chục tật xấu, nhưng điểm chung thì chắc chắn giống nhau: Không bao giờ bỏ bạn, thi thoảng cười khi bạn khóc nhưng sẵn sàng chìa bờ vai để bạn tựa. Cuộc sống đầy lúc thăng trầm nhưng mỗi lúc bạn thành công, mình nhất định sẽ ở phía sau vui mừng cổ vũ. Vì chúng ta là bạn.

Phụ nữ có thể buồn ngay khi xinh đẹp, buồn cả khi nhiều tiền, nhưng rất ít khi họ buồn khi ở bên bạn bè đúng nghĩa của mình. Họ đôi khi còn quên cả mình đã U40 và đã có rất nhiều con khi được ở cạnh nhau, vì mỗi người bạn sẽ lưu giữ một dùm mình một mảnh ký ức đẹp đẽ và vui vẻ. Chúng tôi có 4 người, làm bạn với nhau 14 năm và tôi thật sự tin, chúng tôi là những mảnh ghép thanh xuân của nhau. Cảm ơn Thanh Xuân của mình có BẠN".

Loạt ảnh được đăng tải thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới