SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh tự tin khoe cơ bụng săn chắc, nhìn mẹ bỉm nhảy street dance càng mê mệt bội phần

Chủ nhật, 29/05/2022 20:15

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh vẫn sang chảnh và nhan sắc ngày càng thăng hạng sau biến cố hôn nhân.

Sau khi thông báo ly thân với chồng là thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh nhanh chóng ổn định cuộc sống và tập trung cao độ cho công việc kinh doanh. Cô chứng minh bản thân là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho 2 con. Nữ diễn viên liên tục cập nhật hình ảnh xinh đẹp của bản thân lên trang cá nhân khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Mới đây, Diệp Lâm Anh lại gây mê toàn cõi mạng khi khoe ảnh diện crop top bó sát phối cùng quần jean xanh khéo khoe vòng bụng phẳng lì săn chắc và vòng eo con kiến bé tẹo. Nữ diễn viên còn làm xao xuyến bao con tim với nhan sắc thăng hạng vượt bậc. Cô táo bạo vén khéo quần khoe nội y nửa kín nửa hở cực khêu gợi. Đáng nói hơn, cô còn tự tin thể hiệu điệu nhảy street dance sôi động và bốc lửa gửi đến mọi người. Nhìn người đẹp, không ai cõ thể nghĩ cô đã là mẹ bỉm 2 con.

Diệp Lâm Anh vén áo khoe nội y bốc lửa và vòng bụng săn chắc.

Nữ ca sĩ còn mang đến màn street dance cực chất

Có thể thấy, Diệp Lâm Anh rất tích cực tập luyện giữ dáng. Cô thường xuyên khoe ảnh miệt mài ở phòng gym, tập yoga và luyện vũ đạo. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tập cho mình lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học nên cô có được vẻ ngoài vô cùng tươi trẻ và rạng rỡ, tràn đầy năng lượng mọi lúc mọi nơi. Nhìn Diệp Lâm Anh không biết chồng cũ có tiếc ngẩn ngơ hay không chứ dân tình đang tiếc hộ cho anh đấy.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới