SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh tự trang điểm và để quên 'dị vật' này lên đầu, nhan sắc qua camera thường thế nào?

Thứ sáu, 03/02/2023 08:24

Diệp Lâm Anh cho biết vì không có thời gian nên cô đã tự trang điểm và chọn trang phục để dự sự kiện, cuối cùng cô lại sơ suất để quên chiếc kẹp định hình tóc trên đầu.

Chiều qua (2/2), Diệp Lâm Anh đã bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện lớn. Đây là lần đầu tiên sau khi cắt tóc ngắn, nữ ca sĩ mới lộ diện trước ống kính của giới báo chí truyền thông. Kiểu tóc mới giúp cô được khen trẻ trung và năng động hơn trước bội phần. Tuy nhiên, người đẹp lại để lộ món dụng cụ làm tóc vẫn còn nguyên trên đầu chưa được tháo ra, đó là một chiếc kẹp tạo kiểu.

Sau một hồi lâu tạo dáng thảm đỏ và trò chuyện với Thanh Thanh Huyền, Diệp Lâm Anh vẫn không hề nhận ra món đồ lạc quẻ này của mình. Sự thiếu chỉn chu hiếm hoi của cô khiến mọi người vừa thắc mắc vừa buồn cười. Ngay sau đó, thông qua trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã đăng clip lên tiếng về sự cố dở khóc dở cười: "Ngày hôm nay, đáng lẽ phải đi làm nhưng mình vẫn phải dành thời gian để đi sự kiện. Mình phải tự make-up, làm tóc,... Đi dự họp báo để chia vui với người em nên mình nghĩ cũng không cần phải cầu kì quá nên mình tự làm hết và còn tự lái xe đến luôn. Không thể tin được mình đã để quên kẹp tóc trên đầu rồi bước lên thảm đỏ chụp hình...".

Diệp Lâm Anh tự trang điểm đi sự kiện. Nữ ca sĩ đẹp không góc chết dù bị quay lén qua camera thường.

Chiếc kẹp làm tóc theo Diệp Lâm Anh vào sự kiện mà cô không hề hay biết.

Diệp Lâm Anh phải làm clip đính chính về sự cố vừa buồn cười vừa xấu hổ này.

Sau khi ly hôn chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh đã ổn định cuộc sống ở biệt thự do mẹ ruột tặng. Hiện tại, cô cũng được gặp gỡ và chăm sóc cả hai con. Thời gian tới đây, phiên toà phân chia quyền nuôi con của cô và chồng cũ sẽ diễn ra. Công chúng đang cầu mong may mắn sẽ mỉm cười với người đẹp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)