SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh tung bộ ảnh thả dáng quyến rũ với bikini: Nhan sắc xịn xò hết nấc, là mẹ 2 con nhưng body 'chuẩn đét'

Chủ nhật, 11/06/2023 08:36

Loạt ảnh diện bikini cực nóng bỏng của Diệp Lâm Anh đang nhận được nhiều lời khen.

Hậu ly hôn thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh càng ngày chứng minh đẳng cấp nhan sắc khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, đầy thần thái và cực sexy. Dù tất bật với công việc kinh doanh, "mẹ bỉm 2 con" vẫn thường xuyên đăng tải loạt ảnh xịn xò, khoe cuộc sống "chanh sả" chẳng khác nào bà hoàng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diệp Lâm Anh đã xả kho loạt ảnh diện bikini nét căng khi thả dáng trên bãi biển. Với bộ bikini 2 mảnh bé xíu mang tông màu xanh nổi bật, cô nàng đã khoe được body vô cùng chuẩn chỉnh. Dù đã là bà mẹ 2 con, song vòng eo của Diệp Lâm Anh vẫn thon thả miễn bàn. Đặc biệt, cô còn sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến bao người phải mê mẩn mãi không ngớt.

Diệp Lâm Anh khoe dáng nóng bỏng với bikini

Sắc vóc của cô nàng ngày càng thăng hạng

Người đẹp sở hữu vòng eo thon dù đã sinh 2 con

Visual nức nở liền nhận được nhiều lời khen

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh còn nhắn nhủ bản thân: "Trước khi làm điều gì thì bản thân cần chắc chắn với quyết định của mình và đừng thay đổi! Hãy cho mình thời gian để suy nghĩ thật kỹ nhé". Thời gian gần đây, cô nàng cũng chăm đăng tải những hình ảnh khoe trọn sắc vóc miễn chê lên mạng xã hội. Dù độc thân, song Diệp Lâm Anh vẫn đang cân bằng rất tốt về công việc và chuyện chăm sóc con cái.

Diệp Lâm Anh cũng cố gắng dành thời gian cho con cái

Cuộc sống của cô được quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới