SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh tung bộ ảnh xịn xò bên các con: 2 nhóc tì lên đồ thời thượng, 'mẹ 2 con' lại trẻ trung và xinh đẹp hết nấc

Thứ bảy, 20/08/2022 16:43

Bộ ảnh vừa sang xịn vừa đáng yêu của mẹ con Diệp Lâm Anh đang gây chú ý.

Cách đây khá lâu, ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm và "người thứ ba" đã liên tục gây bão cõi mạng vì những tình tiết đáng chú ý. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh gây bất ngờ khi xác nhận hôn nhân tan vỡ do có tiểu tam chen chân, đến nỗi nữ ca sĩ phải tuyên bố rời nhà chồng vì không thể hàn gắn mối quan hệ. Kể từ đó trở đi, cuộc sống của Diệp Lâm Anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Diệp Lâm Anh đã bất ngờ xả kho bộ ảnh bên các con của mình. Trong loạt khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy, 2 nhóc tì nhà nữ ca sĩ đã được mẹ cho diện những bộ trang phục vô cùng thời thượng và sành điệu. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh khoe được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hết phần thiên hạ cùng body chuẩn chỉnh khiến bao người ghen tị.

Diệp Lâm Anh khoe ảnh hạnh phúc bên các con

Khoảnh khắc dễ thương của 3 mẹ con khiến cư dân mạng thích thú

Diệp Lâm Anh hôn công chúa nhà mình trông cực đáng yêu

2 nhóc tì được lên đồ vô cùng thời trang

"Cậu ấm cô chiêu" nhà Diệp Lâm Anh càng lớn càng dễ thương

Có thể thấy, từ ngày ly hôn, Diệp Lâm Anh đến nay vẫn chăm sóc cho các con của mình rất tốt. Trước đó, khi được khuyên đưa con về nhà chồng, cô cũng bộc bạch: "Mình không xa con được bạn ạ. Dù bận rộn mưu sinh nhưng khi về nhà mình muốn thấy tụi nhỏ. Đó là động lực sống và làm việc của mình. Ai cũng có cuộc sống riêng và tự biết sắp xếp điều gì là phù hợp nhất, lựa chọn điều cần thiết nhất cho bản thân mình. Dù sao cũng cảm ơn sự quan tâm và góp ý chân thành của bạn!".

Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh ngày càng nhuận sắc

Nữ ca sĩ và chồng cũ từng có chuyện tình đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới