SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh từng 'khổ trăm bề' khi làm dâu hào môn: Đã có 2 con vẫn 'toang', chồng bị nghi ngoại tình còn đấu tố vợ

Thứ tư, 19/06/2024 08:12

Làm dâu hào môn chưa bao giờ là dễ và Diệp Lâm Anh cũng không ngoại lệ.

Trong giới giải trí Việt, khán giả đã từng chứng kiến nhiều đám cưới thế kỷ, cực sang trọng của các ngôi sao đình đám. Tuy nhiên, bên cạnh những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn thì đâu đó còn có những bóng hồng Vbiz phải chịu cảnh cực khổ khi làm dâu hào môn và Diệp Lâm Anh cũng không ngoại lệ.

Trước khi kết hôn, chồng cũ của Diệp Lâm Anh từng gây sốt trên mạng xã hội với màn cầu hôn lãng mạn và vô cùng hoành tráng, kèm theo đó là lời hứa sẽ mãi mãi không buông tay cô. Tại đây, cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và luôn thể hiện tình cảm nồng thắm. Vào tháng 5/2018, cả hai quyết định về chung một nhà và tổ chức đám cưới cực kỳ xịn xò tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Chồng cũ của Diệp Lâm Anh từng gây sốt trên mạng xã hội với màn cầu hôn lãng mạn và vô cùng hoành tráng, kèm theo đó là lời hứa sẽ mãi mãi không buông tay cô

Trong 5 năm chung sống, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã có hai con đáng yêu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không thể kéo dài bởi nghi vấn có sự xuất hiện của người thứ ba. Sau sự việc này, Diệp Lâm Anh đã tiến hành ly hôn và đấu tranh để giành quyền nuôi con. Song song với sự việc trên, cô cũng liên tục tung ra những bằng chứng chồng ngoại tình từ khi cô mang thai đứa con thứ hai.

Trước những bằng chứng từ Diệp Lâm Anh, thiếu gia Đức Phạm đã phản bác, đấu tố ngược lại cho rằng cô chỉ muốn lợi dụng sự việc để đòi hỏi một khoản tiền lớn trong thỏa thuận ly hôn và dùng áp lực dư luận để buộc gia đình anh phải chiều theo yêu cầu của cô. Những tranh cãi này đã đẩy căng thẳng giữa hai bên lên đỉnh điểm. Cuối cùng, sau cuộc ly hôn đầy sóng gió, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, còn gia đình chồng cũ được quyền chăm sóc con trai.

Sau cuộc ly hôn đầy sóng gió, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, còn gia đình chồng cũ được quyền nuôi con trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới