SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện Diệp Lâm Anh tuyên bố mừng vì Xoài Non li hôn

Thứ hai, 17/06/2024 19:54

Diệp Lâm Anh đã đăng tải dòng trạng thái đính chính chuyện bị nhiều trang bịa đặt phát ngôn.

Thông tin Xoài Non chính thức xác nhận tan vỡ với Xemesis gây xôn xao mạng xã hội. Giữa lúc này, động thái của Diệp Lâm Anh cũng khiến nhiều người chú ý. Bởi lẽ nữ ca sĩ và "streamer giàu nhất Việt Nam" từng có mối quan hệ họ hàng, cô và Xoài Non chị em dâu với nhau. Cô lên tiếng động viên chị dâu cũ: "Chặng đường tiếp theo hãy cố gắng mạnh mẽ em nhé!".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng có nội dung: "Diệp Lâm Anh: Làm dâu hào môn không sướng như mọi người nghĩ đâu. Xoài Non bước ra khỏi nhà đó, tôi thấy mừng cho em ấy". Lập tức, nữ ca sĩ chia sẻ lại bài viết này lên trang cá nhân và cho biết chưa từng phát ngôn như thế kia, thông tin này hoàn toàn không đúng sự thật: "Các bạn lại nhét chữ vào cái miệng xinh của chị Diệp Lâm Anh rồi. Mà nếu chị có phát ngôn thì nó cũng phải lắng đọng hơn chứ giọng văn không nông nổi tuổi dậy thì như thế được đâu".

Diệp Lâm Anh tuyên bố mừng vì Xoài Non li hôn, chuyện gì đây?

Diệp Lâm Anh ngày càng xinh đẹp và thành công sau khi ly hôn chồng đại gia.

Ngoài ra, khi Xemesis cho rằng cũng có nhiều phát ngôn anh không nói, như bị bịa ra, Diệp Lâm Anh lên tiếng bênh vực anh họ chồng cũ. Cô khẳng định Xemesis không đùa giỡn, chỉ có ai ở trong hoàn cảnh tan vỡ như thế này mới đồng cảm được.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới