SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh và chồng cũ cùng vắng mặt trong phiên toà tranh chấp ly hôn

Thứ ba, 14/03/2023 20:33

Cả Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đều vắng mặt trong buổi làm việc về tranh chấp ly hôn trên tòa.

Sáng nay (14/3), Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đều không có mặt tại Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh theo giấy triệu tập đã được gửi trước đó. Chồng cũ của nữ ca sĩ đã chủ động gửi đơn xin vắng mặt đến Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và thẩm phán với lý do bận rộn vì công việc. Anh còn cho biết bản thân có lịch công tác nước ngoài đã lên lịch từ trước.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đều không có mặt tại Tòa án

Không chỉ thế, luật sư của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đã có mặt để thay thân chủ cung cấp thông tin và làm việc với thẩm phán. Như vậy, vụ tranh chấp quyền nuôi con của cặp đôi này vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Luật sư của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đã có mặt để thay thân chủ

Trước đó, Diệp Lâm Anh cho biết cô muốn kháng cáo để giành quyền nuôi hai con sau phiên toà sơ thẩm. Cô muốn hai con không phải tách nhau vì còn quá bé: "Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé nên tôi rất lo sợ khó có thể đấu tranh để giành được quyền nuôi 2 bé. Nhưng đó là mong muốn của tôi, nếu như 2 bé lớn một chút, các bé có thể tự quyết định việc muốn sống với ai. Nhưng hiện tại, 2 bé còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình chồng sẽ hiểu được điều ấy và đồng ý cho tôi chăm sóc 2 bé đến khi lớn, có thể tự đưa ra quyết định được".

Trước đó, Diệp Lâm Anh cho biết cô muốn kháng cáo để giành quyền nuôi hai con sau phiên toà sơ thẩm

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới