SAO » Chuyện làng sao

Diệp Tuyền đẹp dịu dàng trong “Quốc sắc thiên hương”

Thứ tư, 24/08/2011 15:30

“Quốc sắc thiên hương” là bộ phim truyền hình đặc sắc vừa được phát sóng trên đài truyền hình Chiết Giang. Nhân dịp này, nữ diên viên chính của bộ phim, Diệp Tuyền cũng tham gia chụp một bộ ảnh cổ điển cùng tên.

Quốc sắc thiên hương được khởi quay từ tháng 4/2010, vừa hoàn thành vào đầu năm nay và đang được phát sóng trên đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc.

Quốc sắc thiên hương là câu chuyện về tình yêu và thù hận giữa hai gia tộc luyện hương nổi tiếng Cung gia và Hương gia. Hai đại thiếu gia của cả hai gia tộc là Cung Thiếu Hoa và Hương Hạo Vũ đều rơi vào mối tình với một cô gái, Tô Vũ Ninh. Vì thất bại trong tình trường và cạnh tranh trong nghề nghiệp, Cung Thiếu Hoa bày ra biết bao thủ đoạn hãm hại đôi tình nhân, khiến cho Vũ Ninh chết oan.

Rồi như trò đùa của tạo hóa, Cung Thiếu Hoa lại gặp được Hồng Ngọc, một cô gái mất trí nhớ giống hệt Vũ Ninh. Cung Thiếu Hoa lại tiếp tục lợi dụng Hồng Ngọc với âm mưu trả thù Hạo Vũ, nhưng rồi Hồng Ngọc lại yêu Hạo Vũ. Cuối cùng câu chuyện sẽ kết thúc như thế nào? Mối tình tay ba giữa hai chàng trai và một cô gái sẽ ra sao? Liệu mọi người có được hạnh phúc?

Một vài hình ảnh của Diệp Tuyền trong phim Quốc sắc thiên hương

Với sự góp mặt của nữ diễn viên tài năng Diệp Tuyền cùng dàn ngôi sao phim truyền hình như Lưu Khải Uy, Hà Thịnh Minh, Nhậm Tuyền… Quốc sắc thiên hương là một câu chuyện tình yêu cảm động đan xen với những âm mưu và thù hận. Hiện bộ phim này đang là mối quan tâm của không ít khán giả màn ảnh nhỏ.

Diệp Tuyền được phát hiện từ năm 1999 trong cuộc thi Hoa hậu Hongkong, sau đó cô ký hợp đồng với hàng phim TVB. Với khuôn mặt xinh xắn và nụ cười ngọt ngào cô được coi là đối thủ nặng ký của nữ diễn viên được yêu thích nhất Xa Thi Mạn. Cô trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Mạnh Lệ Quân, Cuộc sống tươi đẹp, Đát Kỷ - Trụ Vương… Hiện nay nữ diễn viên 30 tuổi xinh đẹp này đang là gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ châu Á. 

Mới đây nhân dịp Quốc sắc thiên hương được lên sóng đài truyền hình Chiết Giang, Diệp Tuyền cũng tham gia chụp một bộ ảnh cùng tên.

Hãy cùng ngắm nàng Diệp Tuyền xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhé:

Ngọc Trâm - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới