SAO » Chuyện làng sao

Điều đặc biệt Quang Dũng dành cho cháu ruột trong ngày cưới, dân tình tưởng nam ca sĩ là chú rể vì quá trẻ

Thứ tư, 20/09/2023 14:10

Quang Dũng đã xuất hiện trong lễ cưới của cháu mình. Ngoại hình của nam ca sĩ gây chú ý vì quá bảnh bao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quang Dũng đã đăng tải loạt ảnh dự đám cưới của cháu ruột - con của chị lớn. Người cháu này được anh chăm sóc từ bé nên rất yêu thương và xem như con gái. Để chuẩn bị cho trọng đại của cháu mình, từ vài tháng trước, Quang Dũng đã chọn một thiết kế đầm cười vô cùng lộng lẫy làm quà tặng.

Không chỉ thế, Quang Dũng còn thay bố của cháu gái nắm tay cô vào lễ đường. Nam ca sĩ không giấu xúc động nhìn cháu gái trưởng thành và tìm được một nửa của đời mình. Anh còn hát tặng đám cưới liên khúc Một tình yêu - Yêu em dài lâu và bài Lời yêu thương. Dù là hàng phụ huynh nhưng Quang Dũng lại làm dân tình ngỡ ngàng vì diện mạo quá trẻ trung. Anh diện vest xanh cực lịch lãm chuẩn nam thần vạn người mơ ước. Nhiều người không biết cứ tưởng anh là chú rể.

Nhan sắc của cháu gái Quang Dũng khiến ai cũng trầm trồ.

Quang Dũng thay bố cháu gái để dắt cô vào lễ đường. Nhưng nam ca sĩ quá trẻ trung khiến nhiều người tưởng là chú rể.

Quang Dũng ngày càng lão hóa ngược ở tuổi U50.

Hiện tại, Quang Dũng đã ở tuổi U50. Anh dành nhiều thời gian cho con trai Bảo Nam và mẹ ruột. Nam ca sĩ cũng giấu kín chuyện tình cảm dù nhiều lần bị bắt gặp bên nhiều bóng hồng. Nam ca sĩ cũng tất bật với công việc chạy show.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới