SAO » Chuyện làng sao

Điều gì của Đàm Vĩnh Hưng khiến tất cả đàn ông phải ghen tỵ?

Thứ hai, 04/04/2016 21:00

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao có khối tài sản khủng nhất showbiz Việt. Nhưng điều đó chưa phải là thứ khiến tất cả đàn ông phải ghen tỵ với Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "Ông hoàng Nhạc Việt". Dù là người đàn ông quyền lực của showbiz, nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại rất được lòng các đồng nghiệp bởi tính cách gần gũi, hòa đồng của mình. Anh thường thể hiện tình cảm với những nữ đồng nghiệp mà mình yêu quý bằng cái ôm ấp áp, hay nụ hôn say đắm...

Cách thể hiện này của Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít cánh mày râu phải "hậm hực" ghen tỵ. Bởi không phải ai cũng có được may mắn sở hữu mối quan hệ thân thiết với nhiều mỹ nhân Việt như Đàm Vĩnh Hưng. Sự thân thiện này của Mr Đàm được nhiều fans của anh hết mực ca ngợi. Nam ca sĩ quả thật là người đàn ông "may mắn nhất showbiz".

Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà

Tại sân khấu lễ trao giải thưởng Cống Hiến năm 2009, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã dành cho nhau một nụ hôn môi thay cho lời chúc mừng vì cả hai đều đoạt giải.

Mới đây, cả hai đã cùng nhau đi lưu diễn ở Sydney và Melbourn

Quen nhau từ ngày mới vào nghề, khi đã trở thành hai ngôi sao sáng của bầu trời Vbiz, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần không ngại ngần công khai tình cảm với Mỹ Tâm.

Tình cảm của Mr Đàm dành cho "Họa mi tóc nâu" khiến fans phải thầm ghen tỵ.

Hiện tại, cả hai vẫn giữ tình cảm thân thiết. Dường như giữa họ tồn tại một sợi dây liên kết vô hình nhưng rất bền chặt.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương từng cùng làm giám khảo X-Factor

Trong hậu trường một buổi ghi hình, Đàm Vĩnh Hưng chỉnh lại mái tóc để gương mặt Hồ Quỳnh Hương trông đẹp hơn. Nhiều người tỏ ra thích thú vì hành động đẹp của Mr Đàm.

Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng là những người bạn thân thiết lâu năm của nhau.

Điểm chung của cả hai là có chất giọng trầm khàn đặc biệt được nhiều người yêu mến.

Cái ôm ấm áp Hồng Ngọc dành cho người anh thân thiết

Xuất hiện tại liveshow Dấu ấn của Siu Black vào đầu tháng 3/2015, Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện tình cảm của mình với đàn chị bằng một nụ hôn.

Hình ảnh không khác gì một cặp tình nhân

Xuân Lan thân mật bên Đàm Vĩnh Hưng.

Nụ hôn ngọt ngào thể hiện sự thân thiết giữa cặp đôi tại thảm đỏ liveshow "Kể từ đêm đó" của Dương Triệu Vũ vào năm 2012

Nữ ca sĩ Thanh Thảo là người thường đứng chung sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng. Với mối quan hệ khá khăng khít từ những ngày đầu đi hát, cả hai được xem như đôi bạn tốt trong làng nhạc Việt.

Những màn thể hiện tình cảm dành cho nhau trên sân khấu của Mr Đàm và Thanh Thảo luôn khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly cũng từng nhiều lần hợp tác trên sân khấu.

Vậy những điều này đã đủ để chứng minh Đàm Vĩnh Hưng là người đàn ông may mắn nhất showbiz Việt?

>> Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng nhí nhảnh trên máy bay

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)