SAO » Chuyện làng sao

Điều gì đang xảy ra với chị em Phạm Băng Băng: Chị vừa gây hoang mang trên mạng xã hội, em lại khóc nức nở trên truyền hình

Chủ nhật, 19/07/2020 14:54

Phạm Thừa Thừa, em trai của Phạm Băng Băng lên hot search trên Weibo khi rơi nước mắt trong show truyền hình.

Vừa qua trong tập mới phát sóng của chương trình “Thanh xuân hoàn du ký”, Phạm Thừa Thừa nhận được sự chú ý đặc biệt khi nói về gia đình cũng như nỗi lòng của bản thân. Em trai của Phạm Băng Băng vừa khóc vừa chia sẻ: “Em mong mẹ mình khỏe hơn, người nhà em ai cũng hạnh phúc. Em mong em có thể nhanh tới tuổi 30”.

Phạm Thừa Thừa nói về gia đình cũng như nỗi lòng của bản thân trong show “Thanh xuân hoàn du ký”.

Câu nói của Phạm Thừa Thừa cho thấy chàng trai 20 tuổi này dành nhiều tình cảm cho gia đình. Thừa Thừa muốn trưởng thành nhanh hơn để thực hiện được những mục tiêu mà mình đặt ra. Anh chàng còn tiết lộ: “Năm 17 tuổi em có 1 mong ước là có thể trở thành 1 người lớn vui vẻ”.

Em trai Phạm Băng Băng khóc vì càng trưởng thành càng thấy nguyện vọng trở thành 1 người lớn vui vẻ khó thực hiện.

Tuy nhiên càng trưởng thành thì Phạm Thừa Thừa càng thấy nguyện vọng bình thường nhất lại là nguyện vọng khó thực hiện nhất. Đặc biệt đối với 1 người nghệ sĩ, phải chịu nhiều áp lực từ dư luận thì mơ ước những điều giản dị cũng chẳng phải dễ dàng gì.

Việc Phạm Thừa Thừa khóc nức nở trên truyền hình khiến nhiều người thêm lo lắng cho chị em nhà họ Phạm bởi trước đó Phạm Băng Băng có đăng tải 7 chữ gây hoang mang trên mạng xã hội. Khi biết tin nam diễn viên Nhật Bản Haruma Miura – người từng hợp tác với cô trong 1 dự án ở quá khứ treo cổ tự tử, cô đã bất ngờ viết trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Cố gắng tiếp tục sống kiên cường”.

Băng Băng gây hoang mang khi viết 7 chữ trên trang cá nhân sau cái chết của nam diễn viên Haruma Miura.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới