SAO » Chuyện làng sao

Điều gì giúp 5 sao nam có được thân hình 'nóng bỏng' nhất Châu Á?

Chủ nhật, 27/12/2015 08:38

So Ji Sub, Bi Rain, Bành Vu Yến, Ngô Kiến Hào, Elvis Han là 5 ngôi sao nam có thân hình 'nóng bỏng' nhất Châu Á khiến nhiều fan nữ mê mẩn.

Mới đây, trên trang web Dramafever đã đưa ra danh sách 5 sao nam có thân hình nóng bỏng nhất Châu Á và mỗi người họ có những bí quyết riêng để giữ “body phong độ” của mình.

Dưới đây là chia sẻ của 5 sao nam có thân hình nóng bỏng nhất Châu Á khiến nhiều cô gái mê mẩn:

1. So Ji Sub: Bí quyết "ba không" - không ăn cơm, không uống rượu và không ăn muối.

So Ji Sub từng chia sẻ bí quyết của mình khi được phỏng vấn. Anh cho biết để có được thân hình đẹp thì việc nghiêm ngặt với chế độ ăn uống cần được đảm bảo và duy trì. Ngay cả khi đi chơi với một nhóm bạn và cùng đi ăn trưa, So Ji Sub sẽ mang cơm hộp của riêng mình chỉ với thịt gà và khoai tây. Ngoài ra, anh cũng phải thực hiện việc tập luyện trong khoảng 3-4 giờ mỗi ngày.

2. Hàn Đông Quân (Elvis Han). Bí quyết: Thể thao, thể thao và thể thao

Elvis Han có thể chơi tốt nhiều môn thể thao khác nhau như bóng rổ, đua xe, và trượt tuyết. Anh từng chia sẻ trên các phương tiện truyền thông rằng môn thể thao duy nhất mình không giỏi là nhảy múa. Elvis Han cho biết anh mong muốn có cơ hội để được đóng vai diễn có liên quan đến một trong những môn thể thao yêu thích của mình giống như trong phim 'Fast and Furious'.

3. Bi Rain: Bí quyết: Chạy

Bi Rain là ngôi sao nam nổi tiếng sở hữu thân hình 'nóng bỏng' ở châu Á. Anh đã duy trì chạy bộ trong nhiều năm. Rain cho rằng chạy bộ làm anh có cảm giác như làm mới mình. Anh có thể chạy bộ trong nhiều giờ mỗi ngày nếu có thời gian rảnh. Chạy bộ cũng giúp tăng cường tốt cho cơ ngực.

4. Bành Vu Yến: Bí quyết: Tập luyện chuyên sâu.

Bành Vu Yến rèn luyện thân hình cơ bắp bằng việc tập luyện chuyên sâu. Anh thức dậy lúc 7 giờ sáng và luyện tập cho đến khi chiều muộn. Sau khi ăn trưa, anh sẽ tập luyện từ 2-3 giờ. Trong thực tế, anh tập luyện khá nhiều bài như đạp xe Spinning, cơ bụng, và bài tập với xà đôi... Trong thời gian ba tháng, tỷ lệ mỡ trên cơ thể Bành Vu Yến đã giảm tới 3% (tỷ lệ mỡ cơ thể người đàn ông trung bình là khoảng 20%).

5. Ngô Kiến Hào. Bí quyết: Chọn đúng thời gian tập luyện và tuân thủ theo lịch trình

Ngô Kiến Hào là người đàn ông có lịch trình tập luyện rất chặt chẽ. Trong buổi sáng, thực đơn của anh bao gồm một quả trứng, một ít sữa, và một miếng bánh mì, sau đó khoảng 1,5 giờ, đó là thời gian cho buổi tập luyện. Buổi chiều và buổi tối anh sẽ thực hiện việc tập luyện khoảng hai giờ sau bữa trưa và bữa tối. Việc luyện tập sẽ kết thúc cách một giờ trước khi đi ngủ.

>> Click xem thêm 3 mỹ nam có ngoại hình 'đỉnh' nhất xứ Hàn

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới