SAO » Chuyện làng sao

Điều gì giúp Kasim Hoàng Vũ không bị sa vào lưới của 'hồ ly tinh' dù đối mặt với nhiều cám dỗ

Thứ sáu, 18/10/2019 11:06

Trong quá trình đi hát, diễn xa nhà Kasim Hoàng Vũ gặp rất nhiều cám dỗ, thế nhưng giọng ca 'Vì yêu' vẫn bước qua được khi nghĩ đến bạn gái và các con.

Không hề giấu giếm, Kasim Hoàng Vũ từng cho biết gắn bó và có con với bạn gái Việt kiều. Nam ca sĩ cho biết anh đã xem bạn gái Việt Kiều như vợ của mình từ lâu và cả hai chỉ thiếu một lễ cưới. Kasim Hoàng Vũ từng viết ca khúc để tặng riêng cho các con và người bạn đời của mình. Qua đây, có thể thấy sự chân trọng của giọng ca "Vì yêu" dành cho bạn gái.

Kasim Hoàng Vũ gắn bó với bạn gái hơn 10 năm và có hai con.

Hiện tại, Kasim Hoàng Vũ vẫn đi diễn trong và ngoài nước. Vì đặc thù công việc, anh không thể ở bên cạnh bạn gái và các con thường xuyên được. Thêm vào đó, nam ca sĩ cũng phải đối mặt với rất nhiều cám dỗ. Anh kể: "Nhiều người phụ nữ xinh đẹp nói yêu tớ. Thú thật thì đàn ông có ai mà dám nói yêu vợ mình nhất. Bản thân tớ 11 năm nay cũng không dám nói đó. Vì ngượng mồm.

Tớ ra đường vẫn nhìn đăm đăm vào các cô gái xinh đẹp vì sự phơi phới của họ. Nhìn vào đôi ngực hay bờ mông cong của họ. Ờ thì có mù đâu mà không nhìn. Đẹp thì phải nhìn, rồi họ phơi bày ra thì ngu gì không nhìn. Đẹp mà...!".

Bản thân nam ca sĩ cũng từng "sai trái đánh mất bản thân", nhưng rồi anh nhận ra được thứ quan trọng nhất vẫn là tổ ấm nhỏ của mình: "Rồi xong tớ trở về nhà, tớ nhìn vợ, vợ tớ đẹp từ đôi môi, vì khi lần đầu tớ gặp cô ấy điều ước lớn nhất là hôn lên đôi môi tuyệt trần của cô ấy là đã thoả ước nguyện của đời tớ.

Nhưng đàn ông mình luôn là loại tham lam và loại chúa xin lỗi, kiếm mọi cách để có được người phụ nữ dù yêu vô cùng tận nhưng đôi khi vẫn có những sai trái khiến ta đánh mất đi bản thân, đánh mất đi nguyện ước đầu tiên.

Bản thân tớ đã sai với nguyện ước đầu tiên, nhưng nguyện ước cuối cùng của tớ đã đạt được đến đỉnh điểm của cái gọi là tình yêu. Tớ đã thật sự có được đôi môi ngọt ngào đó cho riêng đời tớ, tớ có được sự chia sẽ, sự ôm ấp khi tớ tưởng chừng mình gục ngã.

Tớ có 2 hoàng tử đẹp tuyệt trần giỏi giang. Tớ có vợ, tớ có người vợ mà cả thế gian này phải ganh tỵ với tớ. Tớ chẳng bao giờ phải nói xin lỗi, tớ chẳng bao giờ phải kiếm điều ngọt ngào với cô ấy nữa. Cô ấy ghét ngọt ngào. Cô ấy chỉ thích những gì cay ơi cay và chua ơi chua thôi. Đêm nay nước mắt tôi cứ ngắn dài và trôi ra, vợ cho tấm hình con lớn của tôi hôn âu yếm em trai của nó vừa sinh ra đời. Hạnh phúc gì bằng, vật chất gì bằng khi tình yêu của các con dành cho nhau".

Nghĩ đến bạn gái và các con đã giúp nam ca sĩ bước ra khỏi cám dỗ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới