SAO » Chuyện làng sao

Điều gì khiến Hiền Thục trẻ như thiếu nữ 18 dù đã U40?

Thứ sáu, 07/04/2023 10:17

Hiền Thục không chỉ duy trì thói quen sống lành mạnh mà còn có gu thời trang và cùng suy nghĩ cực tích cực nên trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Đã ngoài 40 tuổi và có cô con gái nay cũng 20 tuổi nhưng nhìn Hiền Thục cứ như thiếu nữ thanh xuân phơi phới. Cô thường xuyên gây mê mọi ánh nhìn với những bộ ảnh chất như nước cất và khoe diện mạo vô cùng cuốn hút. Vậy điều gì đã giúp nữ ca sĩ duy trì vẻ đẹp bất chấp thời gian này?

Luyện tập hình thể mỗi ngày và ăn uống lành mạnh

Muốn duy trì được ngoại hình xinh xắn trẻ trung như tuổi 18 thế này, Hiền Thục đã phải tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Mỗi ngày, cô duy trì việc chạy bộ 30 phút vào buổi sáng, đi kèm sau đó là những buổi yoga hay thiền để tái tạo năng lượng, lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

Bên cạnh việc luyện tập thường xuyên, Hiền Thục còn chú trọng thói quen ăn uống lành mạnh. Nữ ca sĩ chuộng đồ thuần Việt, không ăn quá nhiều và mỗi năm ăn chay 3 tháng để thanh lọc cơ thể. Có một dạo, Hiền Thục từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì thân hình quá gầy, eo chỉ còn 56cm. Vì trông cô hơi thiếu sức sống ở ngoài đời thực. Nữ ca sĩ đã ngay lập tức cân đối lại chế độ ăn và đầy đặn hơn đáng kể nhưng lại đầy sức sống hơn.

Không ngại thử các phong cách thời trang thú vị

Chia sẻ về bí quyết để "thời gian bỏ quên", Hiền Thục từng bảo: "Bạn hãy tập cho mình tư tưởng chọn 1 độ tuổi, dù bạn ở tuổi nào không cần biết, chỉ cần bạn chọn cho mình những phong cách ăn mặc ngay đúng độ tuổi đó là được. Ví dụ như Hiền Thục chọn cho mình phong cách ở tuổi 23, thì lối make up, chọn áo quần khi ra đường phố cũng phải ở lứa tuổi đó. Sau đó là mình nên có chút "sống ảo" tí để làm cho bức hình đẹp ra. Hoặc là bạn nên kết thân làm quen với người độ tuổi đó, như Hiền Thục may mắn có đứa con gái ở độ tuổi 20, 21 tuổi. Ở gần nhau thì tâm hồn được trẻ ra, bé sẵn sàng hướng dẫn và dạy cho mình những cái hay để "bắt trend" của các bạn trẻ bây giờ mà mình chưa hề biết".

Đúng như Hiền Thục nói, cô không ngại thử qua nhiều phong cách thời trang từ kín đến hở và thậm chí là đang thành trào lưu của giới trẻ. Cô từng gây mê khi khoe những đường cong mướt mát khi diện trang phục có màu sắc nổi bật, kiệm vải.

Đừng ngại cắt tóc và hãy để mặt mộc

Hiền Thục còn một bí quyết giữ gìn vẻ thanh xuân là chăm sóc mái tóc. Mỗi năm cô chỉ cắt tóc 2 lần. Lần đầu cắt tóc của cô sẽ vào khoảng giữa năm và lần 2 vào cuối năm. Việc cắt tóc giúp loại bỏ được phần tóc hư tổn, kích thích tóc khỏe và bồng bềnh. Để giữ gìn mái tóc suôn mượt, chắc khỏe, nhiều năm nay Hiền Thục hạn chế nhuộm màu, tạo kiểu cầu kỳ.

Ngoài ra, cô cũng đặc biệt hạn chế việc trang điểm để tránh hại da. Thông thường, khi ở nhà hay ra đường cafe với bạn bè, nữ ca sĩ sẽ để mặt mộc cho thông thoáng. Những bức ảnh cô đăng lên trang cá nhân, đa phần đều là mặt mộc không son phấn.

Nghĩ tích cực cho đời thanh thản

Không tham công tiếc việc như nhiều bạn bè khác, Hiền Thục ý thức được chế độ ngủ nghỉ, sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc nên cô luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng. Đặc biệt, Hiền Thục quan niệm suy nghĩ tích cực chính là bí quyết quan trọng nhất để giữ gìn nhan sắc và tinh thần trẻ trung.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chỉ chia sẻ ảnh đẹp hay những câu chuyện hài hước, lầy lội của bản thân hay của con gái khiến dân tình cười bò. Cô cũng hạn chế phát ngôn chuyện không phải của mình và dính líu đến những thị phi không đáng có. Bởi người ta hay đùa là Hiền Thục ở ẩn nhưng lâu lâu vẫn lên mạng xã hội đăng vài tấm ảnh cho vui cho biết mình còn hoạt động cũng vì thế.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới