SAO » Chuyện làng sao

Điều hi hữu trong đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh gây xúc động khi trả lời thư của fan về bạn mình

Thứ sáu, 29/04/2022 09:25

Mạnh Quỳnh cùng các fan của Phi Nhung đã có những giây phút đầy xúc động trong đêm nhạc tưởng nhớ cố ca sĩ.

Tối qua (28/4), Mạnh Quỳnh cùng các fan của Phi Nhung đã thực hiện đêm nhạc tưởng nhớ cố ca sĩ. Nhiều điều hi hữu đã xảy ra trong sự kiện khiến ai nấy vừa bất ngờ vừa xúc động.

Ngay khi vào tiết mục mở màn, khu vực diễn ra đêm nhạc bị cúp điện. Gần 1000 khán giả vẫn kiên trì đợi 1 tiếng 40 phút dưới trời tối và nóng bức. Một lúc sau đó, Mạnh Quỳnh đã bước ra sân khấu với chiếc loa kéo. Sau khi nam ca sĩ hát được một bài thì điện đã sáng bừng khắp nơi và đêm nhạc bắt đầu trở lại. Khán giả đã thưởng thức trọn vẹn những giây phút đầy cảm xúc.

Hàng ngàn khán giả đã kiên nhẫn chờ đợi dù cúp điện khá lâu

Mạnh Quỳnh đã trải lòng về Phi Nhung trong đêm diễn

Trong lúc trả lời thư của khán giả, Mạnh Quỳnh xúc động nói: "Mạnh Quỳnh tự hào về Phi Nhung, tự hào về cách sống, con người, kể cả tài năng cũng như sự nghiệp của Phi Nhung. Đó luôn là điều Mạnh Quỳnh trân trọng và giữ trong lòng. Mạnh Quỳnh sẽ cố gắng làm mọi cách để góp một phần nhỏ vào công việc mà Phi Nhung còn đang dang dở. Mạnh Quỳnh sẽ về Việt Nam thường xuyên hơn mọi khi. Mạnh Quỳnh sẽ làm tất cả những gì có thể trong quãng đời còn lại của mình để cống hiến cho khán giả".

Mạnh Quỳnh được fan tổ chức sinh nhật ngay sau đêm nhạc

Ngay sau đêm nhạc, nhiều fan của Mạnh Quỳnh đã chờ sẵn để mang bánh và quà trực tiếp chúc mừng sinh nhật của thần tượng. Nam ca sĩ giản dị và chân thành nán lại giao lưu cùng các fan của mình. Anh còn ướm thử đồ mà các fan đã chuẩn bị cho mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới