SAO » Chuyện làng sao

Diệu Hương dịu dàng xuất hiện sau tin đồn kết hôn!

Thứ hai, 28/11/2011 17:48

Tối qua, tại buổi khai trương một showroom váy cưới tại Hà Nội, diễn viên Diệu Hương đã đến dự với tư cách khách mời.

Những ngày qua, một tờ báo mạng đã đưa tin không chính xác về chồng chưa cưới của Diệu Hương, theo nguồn tin riêng, chú rể không phải là nhà thơ. Anh hiện đang là giám đốc điều hành công ty truyền thông Vẻ đẹp Việt và đã có nhiều năm làm phóng viên của mảng văn hóa của một trang báo điện tử nổi tiếng. 

Có mặt từ sớm để chúc mừng người bạn, người anh thân thiết của mình, Diệu Hương cho biết chuyên gia trang điểm Quốc Hưng là người sẽ giúp đỡ cô thực hiện bộ ảnh cưới hạnh phúc trong thời gian tới.

Không chọn váy ngắn giống những mỹ nhân của làng thời trang Hà Nội, Diệu Hương đã diện một chiếc áo dài cách tân của nhà thiết kế Nhật Dũng.

Diệu Hương dịu dàng với áo dài trắng cách tân của NTK Nhật Dũng

Hoa hậu Ngọc Hân đến dự buổi lễ với chiếc váy do chính cô thiết kế được làm từ chất liệu lụa cát - một trong những chất liệu thân thiện với môi trường. Chuyên gia trang điểm Quốc Hưng chính là người đã góp phần làm nên thành công của cô trong cuộc thi Hoa hậu 2010.

Ngọc Hân với chiếc váy do chính tay cô tự thiết kế

Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đầm xanh Zara khoe trọn bờ vai trần.

NTK Hà Duy, Hoa hậu Ngọc Hân, Top 10 Hoa hậu Việt Nam Vũ Thu Hà, top 5 Hoa hậu thế giới người Việt Phan Thị Lý, Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan, Hoa hậu biển Vân Anh, chân dài Hồng Quế cùng các người mẫu đã có mặt để chúc mừng chuyên gia trang điểm Quốc Hưng.

Eva