SAO » Chuyện làng sao

Diệu Hương được quan tâm hơn khi đóng phim 'Hoa hồng trên ngực trái', chồng nhắn nhủ gì?

Thứ hai, 04/11/2019 12:24

Chồng diễn viên Diệu Hương mong vợ không bị cảm xúc trong phim "Hoa hồng trên ngực trái" quá lâu.

Diệu Hương là nữ diễn viên miền Bắc từng gây cho khán giả nhiều ấn tượng qua các bộ phim như "Bánh đúc có xương", "Lời thề cỏ con", "Cánh gió đầu đông", "Luật đời", "Tết cháy ô sin"...

Cách đây năm năm, Diệu Hương nghỉ đóng phim để toàn tâm cho thiên chức làm vợ làm mẹ khiến nhiều người tiếc nuối. Năm 2019, cô trở lại màn ảnh nhỏ với vai San trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Cũng nhờ bộ phim này mà Diệu Hương nhận được nhiều sự quan tâm, lời mời đi sự kiện, quảng cáo sản phẩm...

Diệu Hương đóng vai San trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Mới đây, Diệu Hương chia sẻ cuộc nói chuyện với chồng khi được quan tâm hơn: "Cứ để cho nhau được sống trọn với hạnh phúc đi, tự khắc mỗi người sẽ biết điểm dừng!

Bên tách trà chiều cuối tuần, 2 vợ chồng ngồi bóc bưởi cho các con, chồng mình vô tình nghe được vài cuộc điện thoại của vợ chủ yếu là từ chối công việc. Lần đầu tiên kể từ ngày phim lên sóng mình mới thấy biểu hiện thái độ rõ rệt của anh bạn thân, bình thường ông giữ thế trung lập không để lộ cảm xúc gì, xem phim hay không mình không biết, có khi không xem trực tiếp nhưng chắc chắn là vẫn nhấp nhổm đâu đó nắm bắt thông tin, mình đoán thế.

Tách trà chiều. Anh bạn nói đại ý là lần trở lại của mình thế này là tròn trịa đẹp ý vẹn tình rồi, thôi thế là mừng rồi nhưng đừng để bị cuốn vào hoặc bị cảm xúc chi phối quá lâu. Mình hiểu bố bọn nhỏ nói gì.

Chồng Diệu Hương khuyên vợ đừng bị cảm xúc trong phim chi phối quá lâu.

Tính mình thẳng thắn như San San vậy đó. Mình ụp luôn mấy cái gạch đầu dòng rõ ràng mạch lạc vầy: em biết điểm dừng, biết mình được đến đâu nên anh thấy đó em tránh trả lời truyền thông, không xuất hiện ở đâu, không nhận reviews sản phẩm, hầu như không cả nhận sự kiện luôn, chỉ đơn giản là em được làm nghề với những người em yêu thương, được vui khi phim được đón nhận, yêu và được yêu thế thôi. Anh bạn thấy mình nói cũng tâm huyết thấu tình đạt lý rồi thì tủm tỉm rủ mình tối đi uống rượu.

Đấy cái tiến bộ nhất của mình từ ngày làm “Hoa hồng trên ngực trái” là tửu lượng tăng rõ rệt, sau vài trận say mất người trên phim thì giờ tự tin tưng bừng được vài chén soju vị trái cây - thứ rượu duy nhất hiện giờ mình uống mà không sợ bị... như San.

Thôi thế là chồng mình vui rồi. Ít ra sau gần 8 năm chung sống bà lão cùng nhà cũng đối ẩm được đôi li. Anh đã thấy cái lợi của việc cho em đi làm phim chưa? Của anh cả đấy. Cứ để cho nhau được sống trọn với hạnh phúc đi, tự khắc mỗi người sẽ biết điểm dừng! Đầu tuần nhiều năng lượng nhé cả nhà! Em cảm ơn mọi người đến giờ vẫn hỏi thăm và chia sẻ với chuyện gia đình em. Trân quý! Diệu Hương hay San San đều là những người phụ nữ siêu mạnh mẽ đây thây".

Gia đình hạnh phúc của Diệu Hương.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới