SAO » Chuyện làng sao

Diệu Hương hạnh phúc khoe con gái đầu lòng

Thứ sáu, 06/07/2012 08:43

Dù mới sinh nhưng DV Diệu Hương đã khoe ngay con gái trên facebook.

Diệu Hương là một trong những diễn viên điện ảnh khá nổi tiếng phía Bắc. Cô tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh và theo học cao học trong trường. Bản thân Diệu Hương tham gia khá nhiều phim và nhận được phản hồi tốt cừ cư dân mạng.

Ngày 27/12/2011, Diệu Hương đã làm đám cưới khá lãng mạn với chú rể Trần Ngọc Linh làm trong lĩnh vực truyền thông, hơn cô một tuổi. Dù mới yêu nhau, nhưng cả hai đã nhanh chóng đi đến kết hôn. Diệu Hương cũng không ngại ngần, cô đã "ăn cơm trước kẻng" trước đó và sau đó, hai người tiến đến hôn lễ.

Diệu Hương hạnh phúc trong lễ cưới

Trong thời gian có bầu, Diệu Hương vẫn thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện giải trí ở phía Bắc. Dù có bầu, nhưng cô gái Nam Định này vẫn khá xinh đẹp.

Diệu Hương có bầu vẫn rạng rỡ, xinh đẹp

Cuối tuần trước, Diệu Hương đã chính thức hạ sinh một bé gái xinh đẹp tại bệnh viện. Em bé khá giống bố, bụ bẫm, khỏe mạnh, tên ở nhà là Chuối Đậu, còn tên chính thức là  Trần Vũ Thụy Khanh.

Con gái đầu lòng của DV Diệu Hương

Dù mới sinh, nhưng Diệu Hương vẫn rất cập nhật tình hình em bé cho mọi người trên facebook. Cô không quên gửi lời cảm ơn mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến mình: "Chân thành cảm ơn gia đình fb đã yêu thương, quan tâm và dành cho mẹ con Chuối Đậu thật nhiều những lời chúc mừng ý nghĩa. Hiện tại 2 mẹ con trộm vía đều khỏe đều xinh nhưng mẹ Bòng đương phải kiêng nên không lên fb tâm sự cùng cả nhà được, hẹn mọi người mấy hôm nữa...".

Diệu Hương hạnh phúc khoe niềm vui trên facebook

Người chị thân thiết Kiều Thanh cũng đến chúc mừng Diệu Hương sinh "công chúa"

Người chị gái thân thiết của Diệu Hương là Kiều Thanh cũng đã đến chúc mừng và chăm sóc bé Chuối Đậu ngay khi mới chào đời.

Một điều bất ngờ khá thú vị, đó là, trong bộ phim mà Diệu Hương tham gia đang gây thiện cảm trong dư luận hiện nay "Cầu vồng tình yêu", Diễm Lệ - người mẹ kế mà Diệu Hương đóng vai cũng đã sinh một con gái tại bệnh viện. Đây là điều trung hợp khá thú vị giữa bộ phim và diễn viên ngoài đời.

Diệu Hương chia sẻ những cảm xúc về  bộ phim Cầu vồng tình yêu

Eva