SAO » Chuyện làng sao

Diệu Hương hé lộ cuộc sống tại Mỹ: Được chồng yêu thương, con đoạt giải thưởng ở trường

Thứ hai, 05/12/2022 15:48

Ở Mỹ, diễn viên Diệu Hương đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Mới đây, diễn viên Diệu Hương hào hứng khoe con trai đạt được một giải thưởng ở trường: "Bố mẹ nhận được email của nhà trường cách đây 1 tuần thông báo Benjamin của chúng ta nhận giải thưởng và nhà trường yêu cầu gia đình giữ bí mật với con. Bố mẹ trộm vía cũng đã quen với việc này rồi nhưng lần nào 2 con nhận phần thưởng cả nhà đều hồi hộp, vui sướng, giữ bí mật với các con quả thật là việc không dễ dàng!

Hôm đó đi học về con tâm sự: Bung có linh cảm Bung sẽ nhận được giải thưởng bố mẹ ạ, vì khi cô thông báo có 4 bạn nhận giải thì cô cứ nhìn con cô cười.

Đâu đâu, cô cười thế nào diễn tả lại bố mẹ xem nào? À chắc là cô cười vì tóc Bung dài quá mà không chịu cắt đấy. À nhưng cứ hy vọng nhờ, các con cứ chăm học thì biết đâu bất ngờ… nhờ… Tèn ten.

Và đây là em Cà Bung Benjamin của nhà ta đó các bác ơi. Ai thưởng gì cứ thưởng, mẹ con xin nhận on lai ạ hihi".

Diệu Hương hạnh phúc khi con trai nhận được giải thưởng ở trường học tại Mỹ.

Sau khi thành công với vai diễn San trong phim "Hoa hồng trên ngực trái", Diệu Hương cùng chồng con qua Mỹ định cư. Ở bên Mỹ, diễn viên Diễm Hương tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bình yên.

Diệu Hương chia sẻ cô đang hạnh phúc khi bố mẹ hai bên đều khỏe mạnh, các con đều là những đứa trẻ được chăm sóc dạy dỗ cẩn thận và luôn thấy hạnh phúc. Hiện tại, nữ diễn viên đang kinh doanh online và chăm sóc gia đình.

Diệu Hương hạnh phúc bên chồng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới