SAO » Chuyện làng sao

Diệu Hương 'Hoa hồng trên ngực trái' hé lộ những thành công nhất định sau 3 tháng sang Mỹ định cư

Thứ ba, 10/03/2020 10:33

Bắt đầu cuộc sống mới tại Mỹ, diễn viên Diệu Hương gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cô đã cố gắng học hỏi và đạt được những thành công nhất định.

Mặc dù sự nghiệp diễn viên ở Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm nhưng cách đây khoảng 3 tháng, Diệu Hương đã quyết định cùng chồng con qua Mỹ định cư.

Diễn viên Diệu Hương và chồng con đã sang Mỹ định cư được 3 tháng.

Mới đây, diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" đã chia sẻ về những thành công đầu tiên của mình khi sang Mỹ: "Post chiếc váy đỏ mang nắng về mong dịch bệnh qua mau. Hôm nay là 1 ngày đặc biệt với em, may mắn và thành công, mọi người chúc mừng em nhé!

Vậy là em sang Mỹ được tròn 3 tháng rồi đấy. Dù chưa từng nói ra nhưng thú thật đã có những lúc em tự hỏi: rồi mình đang làm gì, muốn gì? Chẳng phải ở nhà mình đang có cuộc sống rất ổn hay sao? Tại sao lại phải bắt đầu lại từ đầu? Chắc có lẽ ai đi xa cũng sẽ có giai đoạn này như em. Những thứ luôn là thế mạnh, những kỹ năng mình hoàn toàn tự tin thì sang đây vẫn phải học lại từ đầu, một đứa bảo thủ cứng đầu như em rất khó để thay đổi nhất lại là những việc mình chắc chắn mình đúng. Ok em, kệ em chứ, em vẫn phải học lại từ đầu, và đương nhiên em phải tự tin đó em.

Diệu Hương post ảnh váy đỏ để ăn mừng thành công của cô sau 3 tháng ở Mỹ.

Từ việc học lái, thi lý thuyết, rồi thi thực hành dù lái ô tô mười mấy năm ở nhà thì sang đây vẫn học lại và vẫn run như thường nhé. Thi được bằng lái là bước đầu tiên giúp chúng ta tự tin hội nhập, làm gì thì làm cứ phải có cái bằng để di chuyển đã dù thi bằng bên này không hề dễ chút nào, à vâng em thi được rồi ạ, cả lý thuyết và thực hành thi 1 lần em đều đỗ luôn, trộm vía em!

Từ đăng ký doanh nghiệp, rồi thuế, rồi thu nhập... tất tật đều sẽ phải học và làm từ đầu. Cũng không đơn giản nhất lại là với đứa chả bao giờ chi li được chuyện tiền nong như em. Em chỉ thích có việc để làm thôi chứ nói đến con số mà lại chi tiết kiểu kế toán là em hay bị chóng mặt, trí thông minh mất tích tạm thời. Kệ em chứ, em vẫn phải quen nha em!

Thế rồi em học, học thầy Mỹ, học thầy Việt, học anh học chị ở nhà, học ai được là em nhờ hết, học hết. Không tiếc thời gian, không tiếc tiền, không được ngại, không được giấu dốt em phải học hết, nha em!

Em sợ thất bại, sợ thất bại ngay từ điểm khởi đầu thì sẽ không có hứng thú để phấn đấu tiếp nữa, vậy nên chẳng có cách nào là phải học các mình ạ.

3 tháng tròn, trời thương, gia đình giúp đỡ chúng em đã hoàn thành kế hoạch 3 tháng đầu tiên. Lên kế hoạch ngắn hạn thôi, đừng ôm đồm, từ từ từng bước 1.

Có những câu hỏi em chưa trả lời được thì từng bước những hoà nhập đầu tiên của con ở trường, nhìn môi trường học tập của con, những kết quả tốt bước đầu của con, đó là động lực để mẹ hội nhập.

Những lần “lên cơn” của em vẫn có đấy, chắc cả nhà vẫn nhớ ở “Hoa hồng trên ngực trái” có đoạn Khuê hỏi San: “ai làm gì à, sao sáng ra mày đã lên cơn thế kia”. Đấy, ngoài đời em cũng thi thoảng “lên cơn” giống bà San đó, đáng yêu phết đấy.

Chia sẻ để thấy rằng, ở mỗi chặng đường chúng ta đều có sự lựa chọn, dù bước đường mình chọn có là hoa hồng thì vẫn có gai đấy, đừng nghĩ rằng sẵn nong sẵn né mọi người chuẩn bị hết cho rồi là sang đây sẽ ngon lành ngay đâu. Cũng sẽ có những lúc buồn, có mất phương hướng, nhưng hãy tin mình đã nghĩ kỹ lắm rồi thì mới chọn, đã chọn rồi thì hãy tin tưởng và cố gắng trên con đường mình đi.

Vạch kế hoạch ngắn để vững vàng trên chặng đường dài! Đạt được nguyện vọng rồi thì việc đi đi về về, làm những việc mình đam mê cũng dễ dàng thôi mà.

Nếu hôm nay thật sự là 1 ngày may mắn của em. Nếu em có 1 điều ước. Xin cầu mong dịch bệnh qua mau! Em ước".

Diệu Hương cho biết sang Mỹ cô phải học lại từ đầu nhiều thứ. Tuy nhiên, nữ diễn viên đang cố gắng hoà nhập.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới